Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đức Giáo hoàng Francis chúc mừng ông Joe Biden dù kết quả bầu cử vẫn chưa được GSA công nhận

Sau khi được những tờ báo, nguyên thủ quốc gia gửi lời chúc mừng, nhân vật mới nhất gửi lời chúc mừng tới ông Joe Biden là Đức Giáo hoàng Francis của Thánh đường Vatican.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/11/2020 11:26 AM
Đức Giáo hoàng Francis chúc mừng ông Joe Biden dù kết quả bầu cử vẫn chưa được GSA công nhận
Ảnh minh họa - Joe Biden và Đức Giáo hoàng Francis trong một lần gặp trước đây (Nguồn: CQ-Roll Call, Inc via Getty Images)

Vào sáng thứ Năm ngày 12 tháng 11, Đức Giáo hoàng Francis của Thánh đường Vatican đã gửi lời chúc mừng tới ông Joe Biden sau cuộc bầu cử 2020. Sau khi nhận được lời chúc, ông Biden cũng đã gửi lời cám ơn tới Đức giáo hoàng.

Trong bản thông cáo với những lời cảm ơn tới Đức Giáo hoàng Francis, ông Biden bày tỏ sự trân trọng đối với vai trò lãnh đạo của Đức Giáo hoàng trong việc gìn giữ hoà bình, là nơi trung lập hoà giải các quốc gia và là mối liên kết giữa mọi người trên toàn thế giới.

bày tỏ mong muốn được làm việc chung với tinh thần chia sẻ sự tin tưởng và đảm bảo sự bình đẳng của mỗi người trong những vấn đề như chăm sóc cho người nghèo và già yếu, cùng giải quyết vấn đề khí hậu, hoan nghênh người di dân và người tị nạn gia nhập vào cộng đồng".

Trước Đức Giáo hoàng Francis, cũng đã có một số nguyên thủ quốc gia khác gửi lời chúc mừng tới ông Joe Biden như Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Thủ tướng Anh Boris Johnson, Thủ tướng Ireland Taoiseach Micheál Martin và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Nếu như chính thức được Cơ quan Dịch vụ Công Mỹ (GSA) công nhận, ông Joe Biden sẽ là Tổng thống thứ hai của Mỹ theo đạo Công giáo, sau Tổng thống John F. Kennedy. Được biết, ông Biden thường đặc một chuỗi tràng hạt trong túi và trong chiến dịch vận động tranh cử, ông cũng thường đưa ra những trích đoạn từ kinh thánh cho thấy ông là một người rất sùng đạo.

#joe biden#Đức giáo hoàng francisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)