Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elon Musk tiết lộ về một robot có tên Tesla Bot có hình dáng giống người dùng AI (trí thông minh nhân tạo)

CEO của Tesla, ông Elon Musk đã tiết lộ về mẫu robot của công ty có hình dáng giống như người, vận hành bằng trí thông minh nhân tạo (AI).
Công Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/08/2021 10:48 AM
Elon Musk tiết lộ về một robot có tên Tesla Bot có hình dáng giống người dùng AI (trí thông minh nhân tạo)
Hình ảnh phác họa về Tesla Bot.

Trong sự kiện Tesla AI Day diễn ra vào thứ Năm ngày 19 tháng 8, CEO Elon Musk đã tiết lộ về Tesla Bot, một robot vận hành bằng trí thông minh nhân tạo (AI) và có hình dáng giống con người.

Tesla Bot là thành quả nghiên cứu của đội ngũ Tesla sau nhiều năm phát triển các hệ thống máy móc tự động, cũng như phần cứng và phần mềm hỗ trợ lái xe Autopilot của họ.

Ông Musk cho biết Tesla đang "có ý định trở nên thân thiện" hơn ở lĩnh vực này, và họ đang thiết kế robot ở "cấp độ cơ học" để "bạn có thể chạy trốn khỏi nó và kiểm soát nó".

Hình ảnh chi tiết hơn về Tesla Bot.Hình ảnh chi tiết hơn về Tesla Bot.

Có hình dáng của con người, robot của Tesla được cho là sẽ có chiều cao khoảng 1.72 mét và một màn hình hiển thị được đặt ở vị trí khuôn mặt.

"Các robot trong tương lai sẽ được thiết kế để xử lý những tác vụ có rủi ro, nguy hiểm lặp đi lặp lại hoặc nhàm chán", trang web của Tesla cho biết.

Ông Musk tiết lộ thêm Tesla Bot có thể sử dụng tất cả các công cụ giống như trên xe hơi của họ và hoàn toàn có thể hoàn thành các công việc như đến cửa hàng mua đồ tạp hoá.

Về thời điểm ra mắt, ông Musk tiết lộ rằng Tesla bot có thể sẽ được thử nghiệm vào đầu năm tới.

#teslaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)