Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

FBI bắt giữ ông gốc việt buôn ma túy, sở hữu vũ khí trái phép và có ý gia nhập nhóm vũ trang Three Percenter

FBI đã bắt giữ một ông gốc Việt vì nghi ngờ ông này tham gia một nhóm chống phá chính quyền, sở hữu vũ khí không giấy phép và phân phối ma tuý.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/10/2022 06:02 PM
FBI bắt giữ ông gốc việt buôn ma túy, sở hữu vũ khí trái phép và có ý gia nhập nhóm vũ trang Three Percenter
Nghi phạm Darrian Nguyễn - Nguồn: Sherburne County Jail.

Cách đây 2 ngày, vào hôm thứ Tư ngày 5 tháng 10, Bộ Tư pháp thông báo khởi tố ông Darrian Mitchell Nguyễn, 50 tuổi với cáo buộc có ý định muốn gia nhập một nhóm vũ trang chống phá chính quyền, sở hữu vũ khí không giấy phép và sở hữu ma túy methamphetamine với ý định phân phối.

FBI đã bắt đầu điều tra về ông Darrian sau khi mật thám của cơ quan cho biết ông này sở hữu vũ khí và ma túy trong nhà, và ông có ý định gia nhập nhóm vũ trang Three Percenter. Nguồn tin cho biết ông Darrian có ý định giết "những tên cấp tiến" bằng cách bắn hoặc đánh bom.

Mật thám cũng nói rằng ông Darrian cũng có ý định "đánh bom các thành viên của Black Lives Matter (BLM)".

Theo chỉ thị của FBI, người mật thám này thu thập bằng chứng bằng cách ghi âm lại những lần nói chuyện với ông Darrian kể từ tháng Bảy.

Cuối tháng Tám, ông Darrian Nguyễn đã đồng ý bán ma túy cho người mật thám. Lúc đó, ông Darrian còn yêu cầu người mật thám cung cấp cho ông một khẩu súng nòng ngắn với auto sear để bù vào món nợ trước đây giữa họ.

Ông Darrian Nguyễn đã bị bắt vào hôm 4 tháng 10, sau khi gặp nhân vật mật thám để nhận bốn thiết bị auto sear cùng với một khẩu súng tiểu liên.

Sau khi lục soát nhà của ông Darrian, giới chức tìm thấy nhiều khẩu súng giấu trong một phòng bí mật, bao gồm một khẩu súng thuộc loại AR được lắp bộ phận phóng lựu đạn, một khẩu súng shotgun nòng ngắn, và bom ống.

#fbiViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)