Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

FBI và chính quyền Boston truy lùng hai người đàn ông có liên quan đến vụ đốt cháy xe cảnh sát

FBI và chính quyền Boston, tiểu bang Massachusetts đang tiến hành truy lùng cũng như kêu gọi người dân cung cấp thông tin để giúp họ tìm ra hai người đàn ông có liên quan đến vụ đốt cháy xe cảnh sát xảy ra vào cuối tháng 5.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/06/2020 12:42 PM
FBI và chính quyền Boston truy lùng hai người đàn ông có liên quan đến vụ đốt cháy xe cảnh sát
Hình ảnh hai thanh niên liên quan đến vụ việc đốt xe cảnh sát đang chụp ảnh trước chiếc xe bị cháy (FBI)

Vào Thứ Tư ngày 10 tháng 6, Cục Điều tra Liên bang (FBI) và chính quyền Boston đang truy lùng hai người đàn ông được cho là có liên quan tới vụ việc đốt cháy xe cảnh sát, khi có bức ảnh cho thấy hai người đàn ông này đang tạo dáng chụp ảnh trước chiếc xe bị cháy.

Theo cơ quan FBI tại Boston cho biết những người đàn ông này có thể cung cấp thông tin về vụ phá hoại và đốt phá phương tiện tuần tra của Sở Cảnh sát Boston.

Vụ việc bắt đầu vào tối ngày 31 tháng 5, khi hai sĩ quan cảnh sát Boston đã phản hồi yêu cầu hỗ trợ và đỗ xe ở khu vực quán rượu Beantown gần Đại học Suffolk, Boston, tiểu bang Massachusetts.

Video một trong 2 nghi phạm được FBI công bố.

Tuy nhiên, ngay sau khi những sĩ quan cảnh sát rời mắt khỏi phương tiện tuần tra, một số cá nhân đã phá hoại, đập cửa sổ và cuối cùng là đốt cháy chiếc xe.

Theo mô tả, hai người đàn ông này có chiều cao khoảng 6ft và có vóc dáng trung bình. Một trong hai người này được nhìn thấy lần cuối mặc áo hoodie trắng và đeo khăn quảng cổ màu đỏ, trong khi người còn lại mặc áo phông đen và quần short.

Được biết thì ngoài truy lùng 2 nghi phạm này, gần đây FBI và cảnh sát cũng đang thu thập các bằng chứng từ video, hình ảnh về biểu tình từ người dân thông qua các cổng trực tuyến, để tiến hành điều tra và bắt giữ các đối tượng nguy hiểm kích động bạo loạn.

#massachusetts#boston, massachusetts#bostonViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)