Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: 3 người tại Quận Polk bị sát hại một cách dã man khi đi câu cá, nghi phạm vẫn chưa bị bắt

Một vụ thảm sát kinh hoàng đã xảy ra ở Quận Polk, Florida và nạn nhân là 3 người bạn thân với tuổi đời còn khá trẻ, bị sát hại khi đi câu cá.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 19/07/2020 03:31 PM
Florida: 3 người tại Quận Polk bị sát hại một cách dã man khi đi câu cá, nghi phạm vẫn chưa bị bắt
Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường vụ việc (Via USA Todays)

Tối hôm thứ Sáu ngày 17 tháng 7, ba người đàn ông đã bị đánh và bắn chết sau khi họ có chuyến đi câu như thường lệ, theo Văn phòng cảnh sát trưởng Quận Polk, Florida.

Cảnh sát trưởng quận Polk Grady Judd nói rằng cảnh tượng tại hiện trường thực sự rất kinh hoàng. Ông Judd cho biết ông đã từng chứng kiến rất nhiều hiện trường vụ án khác nhau nhưng với ông, hiện trường vụ án này là tồi tệ nhất trong số đó, những nạn nhân đã bị giết hại một cách tàn nhẫn.

Danh tính của ba nạn nhân là Damion Tillman, 23 tuổi, Keven Springfield, 30 tuổi và Brandon Rollins, 27 tuổi.

Ban đầu, họ có kế hoạch đi câu cá ở Lake Streety ở Frostproof. Tillman là người đến hồ đầu tiên và bị tấn công trên đường Lake Streety. Sau đó, Springfield và Rollins tới nơi và cũng bị tấn công. Cảnh sát trưởng cho biết ông nghi ngờ có nhiều hơn một nghi phạm.

Mặc dù bị thương nặng, nhưng Rollins vẫn cố gắng sử dụng chút sức lực còn lại của mình để gọi điện cho cha của anh vào lúc 10:06 tối cùng ngày. Sau khi biết tin, cha của Rollins ngay lập tức tới hiện trường và báo cho cảnh sát.

Khi tới hiện trường, cha của Rollins xác định rằng Tillman và Springfield đã chết, còn Rollins thoi thóp nhưng cũng đã chết sau khi các nhân viên y tế và cảnh sát tới.

Hiện tại, các nhà điều tra vẫn chưa thể xác định danh tính của những kẻ giết người và họ cũng không biết rằng giữa nạn nhân và những kẻ này có quen biết hay không. Hiện cảnh sát đang treo giải thưởng lên đến $5,000 cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về kẻ giết người.

#floridaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo USA Todays
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)