Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Cho người đàn ông vô gia cư ngủ nhờ vì trời quá lạnh, một người phụ nữ bị cưỡng hiếp

Thay vì trả ơn cho ân nhân đã cưu mang mình, một người đàn ông vô gia cư ở tiểu bang Florida đã lợi dụng lòng tốt của một người phụ nữ để cưỡng hiếp bà.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/11/2020 02:02 PM
Florida: Cho người đàn ông vô gia cư ngủ nhờ vì trời quá lạnh, một người phụ nữ bị cưỡng hiếp
Nghi phạm Mugshot for Clark Caplan, 44 tuổi. (Pinellas County Sheriff's Office)

Mới đây, các sĩ quan cảnh sát Pinellas County, tiểu bang Florida đã tiến hành bắt giữ và buộc tội một người đàn ông vô gia cư, vì người này đã tấn công tình dục một người phụ nữ, người đã cho ông ta ngủ nhờ qua đêm để tránh rét.

Danh tính của người đàn ông này là Clark Caplan, 44 tuổi, khi ông đang tìm kiếm một nơi để nghỉ vào khoảng nửa đêm ngày Lễ Tạ ơn thì được một người phụ nữ ở St. Pete Beach cho vào trong nhà, và nói rằng anh ta có thể ngủ ở bên ngoài phòng khách nhà cô ấy.

Người phụ nữ khai rằng sau khi cô đi ngủ trong phòng ngủ của mình, thì bất ngờ tỉnh dậy khi bị Caplan lấy tay ghì cổ và cưỡng hiếp, bất chấp nạn nhân cố gắng vùng vẫy.

Hôm thứ Sáu ngày 27 tháng 11 vừa rồi, Caplan đã bị buộc tội quấy rối tình dục, giam giữ trái phép, tấn công và giả mạo nhân chứng với mức phí tại ngoại là $100,000.

#floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)