Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Chú chó bảo vệ cậu bé 3 tuổi bị lạc trong rừng trong lúc chờ cảnh sát tới

Sự dũng cảm cũng như trung thành của chú chó đã bảo vệ một cậu bé 3 tuổi an toàn sau một thời gian dài lạc trong khu rừng gần nhà.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 20/02/2020 11:53 AM
Florida: Chú chó bảo vệ cậu bé 3 tuổi bị lạc trong rừng trong lúc chờ cảnh sát tới
Ảnh chú chó và cảnh sát lúc tìm thấy cậu bé (Suwannee County Sheriff's Office)

Một chú chó đã được ca ngợi là anh hùng sau khi đi theo và bảo vệ một cậu chủ 3 tuổi bị lạc trong rừng, cho đến khi cả hai được tìm thấy bởi cảnh sát.

Một phụ nữ ở Suwannee County, tiểu bang Florida cách biên giới Georgie khoảng 150 dặm về phía nam, đã gọi cho 911 vào hôm thứ Ba để báo cáo rằng cô đã mất dấu đứa con trai 3 tuổi của cô. Ngoài ra, cô cũng không nhìn thấy Buddy, chú chó được nuôi bởi gia đình cô.

Lực lượng cảnh sát cũng như các nhà điều tra của văn phòng Cảnh sát Hạt Suwannee đã được huy động để tìm kiếm đứa bé. Lực lượng K9 cũng được kêu gọi để trợ giúp tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm, các nhà chức trách đã nhận được một cuộc gọi từ người hàng xóm báo cáo rằng anh ta nhìn thấy một cậu bé và một chú chó ở cánh rừng phía sau nhà anh ta. Người đàn ông cũng nói rằng để bảo vệ cậu bé, chú chó không cho anh ta lại gần cậu bé.

May mắn là sau khi được tìm thấy, cả cậu bé lẫn chú chó đều không có bất kỳ tổn hại nào.

#floridaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)