Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Cựu binh sĩ Thủy quân lục chiến Mỹ phê ma túy nổ súng bắn chết 4 người, trong đó có 1 em bé

Một cựu binh sĩ thuộc lực lượng Thủy quân lục chiến từng phục vụ tại chiến trường Iraq và Afghanistan, đã nổ súng bắn chết 4 người bất chấp các nạn nhân van xin tha mạng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 06/09/2021 09:52 AM
Florida: Cựu binh sĩ Thủy quân lục chiến Mỹ phê ma túy nổ súng bắn chết 4 người, trong đó có 1 em bé
Cảnh sát tại nơi xảy ra vụ việc - Nguồn: AP.

Vào khoảng 4:30 sáng hôm Chủ nhật ngày 5 tháng 9, một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố Lakeland, tiểu bang Florida khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 3 tháng tuổi và một bé gái khác bị thương.

Hung thủ được xác định là Bryan Riley, 33 tuổi, sống tại thành phố Brandon và từng là Thủy quân lục chiến phục vụ tại chiến trường Iraq và Afghanistan. Sau khi gây án, hung thủ đã có một cuộc đấu súng với cảnh sát và chỉ đầu hàng sau khi bị thương.

Rất may là không có cảnh sát nào bị trúng đạn trong cuộc đấu súng. Khi lấy lời khai, nghi phạm thừa nhận rằng đang trong cơn phê ma tuý và cho biết các nạn nhân đã xin tha mạng nhưng vẫn ra tay.

Trước đó một ngày, Riley đã tiếp cận ông Justice Gleason và nói rằng "Chúa đã báo tin" cho biết rằng cô con gái Amber của ông Gleason sẽ tự sát. Ông Gleason đáp trả rằng ông không có đứa con nào tên Amber và doạ sẽ báo cảnh sát.

Theo Cảnh sát trưởng Grady Judd của Polk County, 4 nạn nhân bị bắn chết là ông Gleason, một phụ nữ 62 tuổi, một phụ nữ 33 tuổi và đứa con 3 tháng tuổi của cô.

#florida#lakeland#lakeland, floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)