Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Một ông nổ súng bắn chết mẹ ruột chỉ vì tranh cãi về xe cộ, nước cam và cái điều khiển máy lạnh

Xuất phát từ những chuyện nhỏ nhặt, mà hai mẹ con ở Florida đã to tiếng với nhau và gây ra hậu quả thương tâm.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/09/2020 12:20 PM
Florida: Một ông nổ súng bắn chết mẹ ruột chỉ vì tranh cãi về xe cộ, nước cam và cái điều khiển máy lạnh
Luis Martin Pages, 29 tuổi đã gọi 911 nói rằng mình đã mất kiểm soát và bắn mẹ (Miami-Dade County corrections)

Hôm Chủ nhật ngày 6 tháng 9, một người đàn ông ở tiểu bang Florida đã tự đầu thú, sau khi thú nhận đã bắn chết mẹ mình khi giữa họ có cuộc cãi vã liên quan đến một chiếc xe hơi, nước cam và điều khiển từ xa điều hòa không khí, theo báo cáo.

Luis Martin Pages, 29 tuổi, sinh sống tại Bãi biển Bắc Miami, đã gọi cho 911 vào Chủ nhật, nói với nhà chức trách rằng anh ta "đánh mất bản thân" và nổ súng vào mẹ mình tại nhà của họ ở Miami. Nạn nhân, bà Miriam Gonzalez, 59 tuổi, được xác định là đã chết ngay tại hiện trường.

Khi một sĩ quan có mặt tại hiện trường vào khoảng 5 giờ chiều cùng ngày, Pages đã gào thét với sĩ quan "Tôi đã giết bà ấy. Hãy bắt tôi vào tù đi".

Pages khai báo rằng anh ta và mẹ đã có những cuộc cãi vã kéo dài, dẫn đến vụ nổ súng chết người. Bắt nguồn từ việc anh ta hỏi mượn mẹ chiếc xe hơi và sau đó là về nước cam trong tủ lạnh.

Pages nói rằng mẹ anh ta đã dùng dao để đe doạ anh ta. Theo báo cáo, Pages còn hỏi mẹ anh ta về nơi cất giữ điều khiển máy lạnh, dẫn đến một cuộc tranh cãi khác.

Trước khi chĩa súng vào người định tự sát, Pages đã nổ súng bắn mẹ anh ta nhiều phát, khiến bà chết ngay tại hiện trường. Pages nói với các nhà điều tra rằng anh ta đã gọi 911 sau khi nhận ra rằng khẩu súng đã hết đạn.

Luis Martin Pages bị bắt giữ với cáo buộc giết người cấp độ hai. Anh ta sẽ được đưa tới Trung tâm Cải huấn Hiệp sĩ Turner Guilford.

#floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)