Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Mua đồ chơi cho trẻ tại Goodwill, được "tặng" kèm súng trường bán tự động trong hộp

Mới đây, một đôi vợ chồng trẻ ở Florida đã bất ngờ tìm thấy một khẩu súng trường bán tự động sau khi bóc hộp chứa xe tập đi cho trẻ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 07/12/2019 10:26 AM
Florida: Mua đồ chơi cho trẻ tại Goodwill, được
Phát hiện khẩu súng trường bán tự động bên trong hộp đồ chơi trẻ em (FOX 35 Orlando)

Veronica Alvarez-Rodriguez cho biết cô đang chuẩn bị dự một buổi lễ tắm trẻ vào Chủ nhật, vì vậy cô tới cửa hàng Goodwill ở Valparaiso để mua một món quà. Tại đây, cô đã chọn mua xe tập đi Baby Einstein được bọc cẩn thận, trông như chưa từng được mở ra với giá chỉ 9.99 đô la.

Cô Alvarez-Rodriguez mang món quà này tới lễ tắm và gửi cho người cha của đứa trẻ sắp chào đời. Sau khi mở hộp quà, anh ấy vô cùng ngạc nhiên trước món quà bên trong và đã phải thốt lên rằng "bạn đã tặng tôi một khẩu súng".

Video từ WKRG Youtube

Hóa ra, bên trọng hộp xe tập đi Baby Einstein là một khẩu súng trường bán tự động Mossberg 715T. Mặc dù khẩu súng vẫn chưa được lên đạn và đã khóa, nhưng cô Alvarez-Rodriguez cho biết băng đạn của nó đã được nạp.

Ảnh chụp bài đăng của Veronica Alvarez-Rodriguez trên facebookẢnh chụp bài đăng của Veronica Alvarez-Rodriguez trên facebook

Cảnh sát Crestview đã cử một sĩ quan tới kiểm tra và cho phép họ giữ súng sau khi kiểm tra ID của họ. Tuy nhiên, cảnh sát đã yêu cầu họ chuyển khẩu súng trường vào hôm thứ Hai để phục vụ điều tra.

#florida#goodwillViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo FOX 35 Orlando & WKRG
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)