Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Phụ huynh phẫn nộ khi học khu cho học sinh tiểu học xem phim hoạt hình ủng hộ "Black Lives Matter"

Một khu học chánh ở Florida làm phim hoạt hình ủng hộ phong trào biểu tình Black Lives Matter, điều này được cho là tạo dựng lòng tin, thúc đẩy động lực chống đối chính quyền và khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/09/2020 12:24 PM
Florida: Phụ huynh phẫn nộ khi học khu cho học sinh tiểu học xem phim hoạt hình ủng hộ
Một cảnh trong bộ phim hoạt hình

Nhiều phụ huynh ở tiểu bang Florida đang hết sức phẫn nộ, một khu học chánh của tiểu bang đã trình chiếu cho học sinh một bộ phim hoạt hình với nội dung ủng hộ Black Lives Matter. Một số phụ huynh có ý kiến cho rằng khu học chánh đang cố tuyên truyền nội dung tiêu cực, chương trình nghị sự cánh tả tới học sinh.

Phim hoạt hình gây tranh cãi có tựa đề "Black Lives Matter Protests", sau khi được công chiếu, bộ phim đã bị quận Sarasota cắt bỏ.

Học sinh có thể xem bộ phim thông qua trang "BrainPOP" của học khu. BrainPOP là một trang tạo ra các video hướng dẫn cho nhiều đối tượng, theo Sarasota Herald-Tribune đưa tin.

Trong video, một nhân vật giải thích về lịch sử của Black Lives Matter và khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc biểu tình đòi cải cách cảnh sát. Các nhân vật trong bộ phim còn khen ngợi các cuộc biểu tình vì đã tác động đến Hội đồng thành phố Minneapolis, thúc đẩy sự cải tổ trong lực lượng cảnh sát thành phố.

Bộ phim "Black Lives Matter Protests" đang chiếu trên tài khoản Youtube BrainPOP.

Thành viên Hội đồng Nhà trường Bridget Ziegler đã viết trên Facebook rằng phụ huynh đã thông báo cho cô ấy về đoạn video và cô ấy đã yêu cầu Giám thị Brennan Asplen xem xét lại vụ việc này.

Một số phụ huynh đã chất vấn các thành viên hội đồng quản trị nhà trường trong cuộc họp diễn ra vào hôm thứ Ba. Trong cuộc họp, những vị phụ huynh bày tỏ sự giận dữ và yêu cầu nhà trường đừng truyền bá niềm tin, nội dung liên quan chính trị tới con cái của họ.

Các phụ huynh khác đã hét vào mặt các thành viên hội đồng quản trị Jane Goodwin và Shirley Brown, những người đã gọi cuộc họp là "sự thô lỗ" mà họ đã từng trải qua trong suốt 14 năm làm việc trong hội đồng quản trị.

Trong khi đó, một nhóm nhỏ học sinh tại cuộc họp đã lên tiếng ủng hộ video và cho rằng tài liệu BLM khác nên được đưa vào các bài học.

Video sau đó đã được gỡ bỏ, nhưng những học sinh hoặc gia đình muốn xem nó thì có thể yêu cầu quyền truy cập từ học khu.

#florida#black lives matterViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)