Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Sa thải sĩ quan cảnh sát bắt giữ bé gái 6 tuổi trái phép

Một nhân viên cảnh sát đã tự ý bắt giữ cô bé 6 tuổi khi chưa có sự chấp thuận của người giám sát. Vị cảnh sát Này hiện đã bị sa thải.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 27/02/2020 09:44 AM
Florida: Sa thải sĩ quan cảnh sát bắt giữ bé gái 6 tuổi trái phép
Bé Kaia khi bị cảnh sát áp giải (Ảnh Daily Mail)

Cô bé Kaia Rolle hiện 6 tuổi đã bị cảnh sát tiểu bang Florida bắt giữ vì cô bé khóc lóc van xin không đến trường. Máy quay giám sát đã ghi lại hình ảnh tay cô bé bị buộc bằng dây rút nhựa và cuộc đối thoại của cô bé với nhân viên cảnh sát:

Kaia: Cháu không muốn vào xe.
Nhân viên cảnh sát: Cháu phải vào thôi.
Kaia: Xin hãy cho cháu cơ hội thứ hai.

Trong quá trình giằng co, Kaia đã đá và đấm vào nhân viên trường tiểu học Luscious & Emma Nixon.

Theo sở cảnh sát Orlando việc bắt giữ trẻ em vị thành niên dưới 12 tuổi được thực hiện khi có sự chấp thuận của người trực tiếp giám sát, tuy nhiên vị sĩ quan đã không liên lạc với người giám sát của cô bé. Theo lời kể của giám hiệu trường, trước đó cảnh sát này đã bắt nam học sinh 6 tuổi tại ngôi trường khác và 1 đứa trẻ 7 tuổi khác vì trộm đồ.

Video về vụ việc (Guardian News)

Hiện tại vị sĩ quan cảnh sát trong cuộc bắt giữ Kaia Rolle đã bị sa thải vào ngày 24 tháng 2 vì vi phạm chính sách. Được biết đoạn video ghi lại sự việc cô bé bị bắt xảy ra vào tháng 9.

Gia đình cho biết rằng sau vụ việc này Kaia đã được chuyển đến một trường tư. Hiện nay tiểu bang Florida không có quy định về độ tuổi tối thiểu bị bắt giữ.

#floridaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Daily Mail & Guardian News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)