Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Số người chết trong vụ sập toà nhà Champlain Towers đã lên đến 64 người, 76 người vẫn chưa tìm thấy

Số người chết trong vụ sập toà nhà Champlain Towers ở Surfsides, tiểu bang Florida đã lên đến 64 người và vẫn còn 76 người chưa được tìm thấy.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/07/2021 12:25 PM
Florida: Số người chết trong vụ sập toà nhà Champlain Towers đã lên đến 64 người, 76 người vẫn chưa tìm thấy
Hình ảnh đống đổ nát của toà nhà Champlain Towers ở tiểu bang Florida - Nguồn: AFP/Getty Images.

Hôm thứ Năm ngày 8 tháng 7, Thị trưởng hạt Miami-Dade Danielle Levine Cava thông báo lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 4 thi thể từ đống đổ nát của toà nhà Champlain Towers ở Surfsides, tiểu bang Florida, nâng tổng số người chết lên ít nhất 64 người và 76 người chưa được tìm thấy.

Theo bà Cava, các lực lượng đang làm việc suốt ngày đêm để tìm kiếm những người còn lại cũng như dọn dẹp mọi thứ. Hiện tại, đã xác định được danh tính của 40 người trong số 64 người chết.

Hình ảnh lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân - Nguồn: AP.Hình ảnh lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân - Nguồn: AP.

Bắt đầu từ nửa đêm thứ Tư, các nhà chức trách đã thay đổi nhiệm vụ từ hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sang nỗ lực phục hồi, nghĩa là hi vọng tìm thấy người sống sót sau hai tuần sau khi căn hộ bị sập vào giữa đêm ngày 24 tháng 6 dường như là không còn.

Giám đốc Cứu hộ Cứu hỏa Miami-Dade, ông Alan Cominsky, cho biết có thể mất vài tuần để hoàn tất việc tìm kiếm thi thể của nạn nhân và dọn dẹp toàn bộ đống đổ nát.

Một cuộc điều tra về nguyên nhân của vụ sập đang được tiến hành và ít nhất nửa tá vụ kiện liên quan đến vụ sập toà nhà đã được đệ trình lên toà án.

#florida#miami-dade#miami-dade, florida#champlain towersViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)