Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Số người chết trong vụ sập tòa nhà Champlain Towers đã lên đến 90 và còn 31 người vẫn chưa tìm thấy

Đã có 90 thi thể nạn nhân được tìm thấy trong vụ sập tòa nhà Champlain Towers 12 tầng ở tiểu bang Florida, trong đó 71 thi thể đã được nhận diện. Tuy nhiên, vẫn còn 31 người mất tích.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/07/2021 02:14 PM
Florida: Số người chết trong vụ sập tòa nhà Champlain Towers đã lên đến 90 và còn 31 người vẫn chưa tìm thấy
Hình ảnh lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân - Nguồn: AP.

Theo Reuters, ngày 11 tháng 7, Daniella Levine Cava - lãnh đạo hạt Miami-Dade cho biết:

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 90 thi thể trong vụ sập tòa nhà Champlain Tower South ở thị trấn Surfside, tiểu bang Florida, Mỹ. Thế nhưng, vẫn còn 31 người đang mất tích.

Được biết, trong số 90 thi thể, có 71 nạn nhân đã được xác định danh tính. Vụ sập tòa nhà 12 tầng xảy ra lúc 1h30 sáng ngày 24 tháng 6, khi nhiều người dân vẫn đang ngủ. Cho đến nay vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân gây ra vụ sập tòa nhà này.

Hiện tại, các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ tại hiện trường đã dừng lại để thực hiện công tác khắc phục sự cố, thu hồi thi thể các nạn nhân.

Thị trưởng Charles Burkett của thị trấn Surfside cho biết:

Công tác tìm kiếm diễn ra vô cùng kỹ lưỡng, thậm chí chúng tôi còn tìm thấy những chai rượu vang chưa bị vỡ và những tài sản cá nhân. Những món tài sản nhỏ như chiếc nhẫn cũng được mang lại khu vực cất giữ cho các gia đình.

Khoảng 14 triệu pound bê tông (6,350 tấn) đã được đưa từ đóng đổ nát ra bên ngoài. Trước đó, phần còn lại chưa sập của tòa nhà đã bị phá hủy có kiểm soát bằng chất nổ để tránh xảy ra thêm những sự cố không mong muốn.

#florida#miami-dade#miami-dade, floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)