Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida vừa đặt 1 triệu liều thuốc chống sốt rét để điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19

Để điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus corona, Florida sẽ sớm nhận lô hàng thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine và Z-Pak, chúng được cho là có tác dụng tốt trong điều trị COVID-19.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 08/04/2020 12:32 PM
Florida vừa đặt 1 triệu liều thuốc chống sốt rét để điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa - Thống đốc tiểu bang Florida, ông Ron DeSantis (Ảnh WTXL Digital Staff , Autumn Bell)

Theo thống đốc tiểu bang Florida, ông Ron DeSantis thông báo vào hôm thứ Ba, ngày 7 tháng 4, một triệu liều thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine dự kiến ​​sẽ sớm được chuyển đến Tallahassee, Florida để điều trị bệnh COVID-19.

Dự kiến, lô thuốc này sẽ được điều trị cho người bệnh vào ngày 21 tháng 4, thời điểm ước tính sẽ có khoảng 242 người của tiểu bang tử vong vì COVID-19 mỗi ngày, theo dự đoán từ Trường Y khoa Đại học Washington cập nhật vào hôm thứ Hai.

Theo văn phòng quản lý các trường hợp khẩn cấp của Florida, các lô hàng hydroxychloroquine ban đầu sẽ được dùng tại các bệnh viện chọn lọc ở Florida, chủ yếu ở Miami-Dade, Broward, Orange và Hillsborough.

Lô hàng hydroxychloroquine được giao bởi Amneal Pharmaceuticals, còn Teva Pharmaceuticals cũng đang gửi hydroxychloroquine và azithromycin, một loại kháng sinh thường được gọi là Z-Pak từ Ấn Độ tới Florida. Cả hai loại thuốc này đều được dùng để điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

Tuần trước, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã phê duyệt việc sử dụng hydroxychloroquine để điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Bên cạnh đó, Tổng thống Donald Trump cũng cho biết rằng loại thuốc này đang có dấu hiệu khả quan và đã được "thử nghiệm an toàn".

Tuy nhiên, giới chức y tế vẫn chưa thử nghiệm toàn diện những loại thuốc trên trong điều trị COVID-19 cũng như không đảm bảo rằng nó sẽ không có tác dụng phụ.

#covid-19#virus corona#floridaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)