Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Fontana, California: Tài xế Uber bị tố hiếp dâm khách khi cô này trong tình trạng say xỉn

Một tài xế Uber tại Fontana tiểu bang California vừa bị bắt vì tội hiếp dâm một nữ khách hàng, khi cô này trong tình trạng say tỉnh và mất tự chủ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/01/2020 07:18 PM
Fontana, California: Tài xế Uber bị tố hiếp dâm khách khi cô này trong tình trạng say xỉn
Tài xế Alonso Calle (Ảnh cung cấp bởi cảnh sát)

Theo cơ quan chức năng thì vào lúc 3:30 sáng ngày chủ nhật (12 tháng 1) tại McDermott Park, Fontana, tiểu bang California một tài xế Uber tên Alonso Calle bị tình nghi đã có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong tình trạng cô này say rượu và đã ngủ thiếp đi.

Theo cảnh sát cho biết người phụ nữ này sau khi uống với bạn bè mình tại Ontario, vì đã quá say nên gọi xe Uber chở về. Tài xế uber tên Alonso Calle, 32 tuổi đã đến rước cô này, tuy nhiên ngay sau đó Alonso Calle đã có hành vi hiếp dâm cô, khi cô đã ngủ thiếp đi phía sau xe. Cảnh sát cũng nói rằng cô ấy đã tỉnh dậy khi Alonso Calle đang thực hiện hành vi của mình.

Tài xế Calle ngay sau đó đã gọi cảnh sát và nói rằng có thể anh ta đã "hiếp" một người phụ nữ nhưng cô ta đồng ý với điều đó, sau đó cô ta đã nổi điên và nói rằng anh đã hiếp dâm cô.

Calle khai với cảnh sát rằng anh biết "nạn nhân" của mình đã say bí tỉ vào thời gian đó, tuy nhiên cô ta vẫn "gọi mời" anh quan hệ.

Calle ngay sau đó được chuyển đến một nhà tù tại San Bernardino County vì nghi ngờ có hành vi hiếp dâm.

Jennie Venzor, một thành viên của sở cảnh sát Fontana nói rằng:

Đây là một vụ việc rất đáng lo ngại.

Chúng ta tin tưởng những tài xế Uber sẽ đưa chúng ta về nhà an toàn, trong trường hợp chúng ta say xỉn hoặc gặp vấn đề cần đến họ, bởi vì chúng ta tin tưởng họ thế nên vụ việc này rất đáng để lo ngại.

Theo luật của California, khi một người quan hệ tình dục với người bị say xỉn, dính thuốc mê hoặc bất kỳ chất gì làm mất tự chủ bản thân có thể lãnh án tù lên đến 8 năm.

Được biết theo số liệu thì trong năm 2018 có khoảng 3,000 vụ quấy rối tình dục, và đến hiện tại Uber vẫn chưa có cách để ngăn chặn sự việc nói trên, điển hình như vụ việc này.

Hiện tại thì phía cảnh sát đang điều tra để làm rõ sự việc, tuy nhiên hầu như chắc chắn là Calle sẽ khó có thể thoát án tù.

#california#uber#fontana, california#fontana#hiếp dâmViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)