Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Galveston, Texas: Các nhà nghiên cứu đang làm việc nhằm tạo ra Vaccine bệnh phổi lạ từ Trung Quốc

Virus Corona gây ra bệnh viêm phổi đã vào Mỹ, theo thông tin thì một nhóm các bác sĩ và nhà nghiên cứu tại Galveston đang làm việc để tạo ra vaccine phòng chống.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 21/01/2020 10:53 PM
Galveston, Texas: Các nhà nghiên cứu đang làm việc nhằm tạo ra Vaccine bệnh phổi lạ từ Trung Quốc
Ảnh minh họa (UTMB)

Một nhóm các bác sĩ và nhà nghiên cứu thuộc Galveston National Lab tại UTMB thành phố Galveston, tiểu bang Texas đang làm việc cùng nhau nhằm tạo ra vaccine (vắc-xin) bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra.

Bác sĩ James Le Duc trưởng nhóm nghiên cứu này nói rằng, phòng thí nghiệm của họ là một trong 2 nơi đặc biệt, được xây dựng nên để đối phó với những mầm bệnh nguy hiểm, và nhóm nghiên cứu đã làm việc không ngừng nghỉ với chủng virus mới này ngay từ những ngày đầu xuất hiện, nhằm tạo ra vaccine sớm nhất có thể.

Bác sĩ James Le Duc trưởng nhóm nghiên cứuBác sĩ James Le Duc trưởng nhóm nghiên cứu

Được biết thì triệu chứng của nhiểm virus Corona là sốt và khó thở. Trong trường hợp nghiêm trọng sẽ gây viêm phổi, suy thận và tử vong sau đó. Theo bác sĩ James Le Duc thì họ đã đoán trước được dịch bệnh này sẽ phát triển và đã hành động ngay từ đầu.

Hiện tại tuy chưa thành công với việc tạo ra vaccine nhưng nhóm các bác sĩ đã có một số thành tựu khả quan, họ tin rằng trong tương lai không xa họ có thể thành công trong việc đưa ra loại vaccine này.

#virus corona#dịch viêm phổiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)