Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Georgia: Tai nạn thảm khốc khiến 6 người thiệt mạng tại chổ trong đó có 3 trẻ em

Một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra trên cao tốc liên bang 95 tại tiểu bang Georgia vào sáng chủ nhật hôm nay ngày 23 tháng 2 làm 6 người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 23/02/2020 05:20 PM
Georgia: Tai nạn thảm khốc khiến 6 người thiệt mạng tại chổ trong đó có 3 trẻ em
Hình ảnh vụ tai nạn (AP Photo/Lewis Levine)

Theo đội tuần tra liên bang Georgia cho biết vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 2:05 sáng ngày 23 tháng 2 trên cao tốc liên bang 95 (I-95 - Xa lộ Liên tiểu bang 95) của tiểu bang Georgia, gần Exit 76 thuộc Liberty County, vị trí này cách phía nam thành phố Savannah khoảng 30 dặm

Tai nạn xảy ra giữa một chiếc Lexus RX350 (Màu trắng) mang biển số Florida, lái bởi một cụ ông 77 tuổi và một chiếc Nissan Rogue (Màu đen) lái bởi một phụ nữ. Lúc xảy ra tai nạn trên xe Nissan Rogue có chở theo 5 người bao gồm 2 người lớn và 3 trẻ em. Vụ tai nạn đã làm 6 người thiệt mạng ngay lúc đó.

Hình ảnh từ vụ tai nạn cho thấy 2 chiếc xe này đã tông thẳng (đối đầu) vào nhau và khiến cả 2 chiếc xe hư hại rất nặng.

Một hình ảnh khác về vụ tai nạn (AP Photo/Lewis Levine)Một hình ảnh khác về vụ tai nạn (AP Photo/Lewis Levine)

Cảnh sát cũng cho biết rằng, khi vụ tai nạn xảy ra tất cả mọi người ngồi trên xe đều có thắt dây an toàn và cụ ông 77 tuổi người cầm lái chiếc Lexus RX350 cũng trong tình trạng sức khỏe tốt, không có dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe của ông liên quan đến vụ tai nạn.

Hiện tại thì danh tính các nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ vì đang chờ kết quả điều tra từ cảnh sát. Vụ tai nạn trên đã làm tắc nghẽn làn đường phía nam tới 5 giờ sáng.

#georgiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)