Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giải đặc biệt của Mega Millions và Powerball đều có giá trị hơn nửa tỷ đô, quý vị đừng quên mua vé số

Cả hai giải độc đắc của Mega Millions và Powerball đều có giá trị hơn nửa tỷ đô. Bất cứ ai trúng một trong hai giải này đều có thể sống sung túc cả đời.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/01/2021 02:47 PM
Giải đặc biệt của Mega Millions và Powerball đều có giá trị hơn nửa tỷ đô, quý vị đừng quên mua vé số
Ảnh minh họa (Nguồn: Arkansas Scholarship Lottery)

Tính tới thời điểm hiện tại, giá trị của giải độc đắc Mega Millions đã tăng lên đến hơn nửa tỷ đô - là mức tăng cao nhất trong vòng hai năm trở lại đây của hình thức quay số trúng thưởng.

Giá trị của giải thưởng đã tăng lên $615 triệu trả dần hoặc tùy chọn nhận tiền mặt một lần ước tính $451.8 triệu. Bất kỳ ai trúng giải độc đắc này đều có thể sống sung túc cả đời mà không cần phải đi làm.

Lần cuối cùng giải độc đắc đạt hơn $600 triệu là vào tháng 10 năm 2018. Đây là giải thưởng lớn thứ tư của mô hình xổ số trong lịch sử Hoa Kỳ.

Lịch quay thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào 11 giờ tối thứ Ba ngày 13 tháng 1, với tỷ lệ thắng giải là 1:302,500,000 tức là có 302.5 triệu người tham gia thì chỉ có một người trúng giải.

Giải độc đắc Powerball cũng tăng mạnh trước kỳ quay số hôm thứ Tư, lên giá trị $550 triệu hoặc nhận tiền mặt một lần $411.4 triệu cho người trúng thưởng. Tỷ lệ trúng giải độc đắc là 1:292,200,000 tức là có 292.2 triệu người tham gia thì chỉ có một người trúng giải.

Đây là lần thứ hai trong lịch sử cả hai giải đặc biệt của Mega Millions và Powerball cùng lúc vượt mốc $500 triệu.

#mega millions#powerballViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)