Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giáo viên tại New York bị đình chỉ vì dạy rằng George Floyd bị chết vì đau tim và dùng ma túy quá liều

Một giáo viên ở New York đã bị chỉ trích và đình chỉ vì đưa vụ việc George Floyd vào bài giảng trong tiết học tiếng Anh của học sinh lớp 9. Đặc biệt trong bài giảng nói đến George Floyd bị chết là do đau tim và dùng ma túy quá liều.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/05/2021 01:05 PM
Giáo viên tại New York bị đình chỉ vì dạy rằng George Floyd bị chết vì đau tim và dùng ma túy quá liều
Ảnh minh họa - George Floyd.

Mới đây, giáo viên tiếng Anh Hope Antonelli của Học khu Trung tâm Saugerties, New York đã bị nhà trường đình chỉ giảng dạy sau khi đưa vụ việc George Floyd vào một bài giảng cho học sinh lớp 9.

Bài tập mà giáo viên này đưa ra là yêu cầu học sinh "viết về một chủ đề nổi trội gần đây".

Nội dung bài tập này đề cập:

George Floyd đã không chết vì đầu gối của Chauvin (Derek) đè lên cổ anh ấy, Anh ta chết vì đau tim và dùng ma túy quá liều. Tuy nhiên, vì Chauvin sử dụng vũ lực quá mức cần thiết và không hỗ trợ y tế kịp thời cho nạn nhân, nên sĩ quan đã bị bồi thẩm đoàn kết tội cả ba tội danh.

Nội dung tiếp theo của bài tập đề cập đến bồi thẩm viên Brandon Mitchell, người phủ nhận việc có liên quan đến Black Lives Matter hoặc những hành động biểu tình phản đối lại các sĩ quan dưới bất kì hình thức nào.

"Vụ án Derek Chauvin có nên được xét xử lại vì Brandon Mitchell. Tại sao hay Tại sao không?", nội dung bài tập như muốn nói đến sự phán xét thiếu công tâm của ông Mitchell trong việc xét xử sĩ quan Derek Chauvin.

Nhiệm vụ này đã gây ra sự phẫn nộ của phụ huynh và khiến Học khu Trung tâm Saugerties thực hiện một cuộc điều tra và tạm thời đình chỉ công tác đối với giáo viên Hope Antonelli.

#new york#george floydViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)