Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giới chức Mỹ đã bắt giữ nghi phạm trong vụ xả súng khiến 5 hàng xóm chết tại tiểu bang Texas

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nghi phạm Francisco Oropesa - người gây ra vụ xả súng khiến 5 người chết hồi cuối tháng 4 ở tiểu bang Texas.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 03/05/2023 03:05 PM
Giới chức Mỹ đã bắt giữ nghi phạm trong vụ xả súng khiến 5 hàng xóm chết tại tiểu bang Texas
Đặc vụ FBI truy tìm Francisco Oropesa ở Cleveland, bang Texas - Nguồn: Reuters

Greg Capers, cảnh sát trưởng hạt San Jacinto cho biết: “Francisco Oropesa (38 tuổi) bị bắt tại thành phố Cut and Shoot, tiểu bang Texas, khi đang trốn trong tủ, phía dưới một số quần áo. Chúng tôi đã tạm giam người đàn ông này”.

Oropesa bị cáo buộc xả súng khiến 5 người thiệt mạng vào tối ngày 28 tháng 4 tại thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio. Các điều tra viên đã dựa vào dữ liệu sử dụng điện thoại di động của Oropesa để lần theo dấu vết, thế nhưng đến tối ngày 29 tháng 4 thì bị mất dấu.

Sau đó, giới chức Mỹ đã điều hơn 200 nhân viên thực thi pháp luật và treo thưởng $80,000 để bắt nghi phạm Oropesa.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt San Jacinto cho hay: “Không có sự cố nào xảy ra khi áp giải Oropes đến nhà giam. Nghi phạm có thể được bảo lãnh với số tiền $5 triệu”.

Được biết, Oropesa có quốc tịch Mexico, người này nhập cư trái phép vào Mỹ và đã bị giới chức trục xuất ít nhất 4 lần kể từ năm 2009. Hiện chưa rõ trạng thái nhập cư của nghi phạm.

#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)