Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai anh em chủ tiệm nails tại tiểu bang Ohio bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục, cưỡng hiếp nhiều phụ nữ

Hai anh em người gốc Việt đã bị cảnh sát tiểu bang Ohio bắt giữ vì liên quan tới vụ tấn công tình dục, cưỡng hiếp nhiều phụ nữ vào đầu năm nay.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 05/11/2021 01:23 PM
Hai anh em chủ tiệm nails tại tiểu bang Ohio bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục, cưỡng hiếp nhiều phụ nữ
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Hôm thứ Tư ngày 3 tháng 11, hai anh em chủ tiệm nails gốc Việt ở tiểu bang Ohio đã bị bắt vì liên quan tới vụ việc nhiều thiếu nữ trong vùng bị tấn công tình dục vào khoảng đầu năm nay.

Danh tính của họ là Lê Chí Công, 33 tuổi, sống tại đường Williamsburg Avenue NW, Lake Township, và người còn lại là Lê Thanh, không rõ tuổi, sống tại Akron.

Vào khoảng 10:45 sáng hôm thứ Tư, Cảnh sát Hartville đã phối hợp với Lực lượng Truy bắt Tội phạm Bạo động bắt giữ hai anh em này.

Lê Chí Công là chủ nhân của tiệm Nails So Dep (Nails So Đẹp By Carter & Co) có địa chỉ ở 863 West Maple St. Còn Lê Thanh là em trai của Lê Chí Công và là thợ nail của tiệm.

Theo hồ sơ nhà tù Stark County thì ông Lê Chí Công có một cáo buộc tấn công tình dục và hai cáo buộc hiếp dâm, còn ông Lê Thanh thì bị cáo buộc giao cấu với trẻ tuổi vị thành niên.

Hiện tại họ vẫn đang bị tạm giam chờ ngày xét xử mà không được đóng tiền tại ngoại.

#ohioViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo News Break
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)