Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai mẹ con tại tiểu bang Pennsylvania thú nhận đã ra tay sát hại 5 thành viên trong gia đình

Hai mẹ con mắc bệnh tâm thần ở tiểu bang Pennsylvania đã thừa nhận giết chết 5 thành viên khác trong gia đình họ, trong đó có 3 trẻ em.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 29/09/2020 12:58 PM
Hai mẹ con tại tiểu bang Pennsylvania thú nhận đã ra tay sát hại 5 thành viên trong gia đình
Shana Decree, 47 tuổi (trái) và con gái Dominique Decree, 21 tuổi. (Bucks County District Attorney's Office via AP, File)

Hôm thứ Hai ngày 28 tháng 9, giới chức Pennsylvania cho biết một người phụ nữ và con gái sống tại thành phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania đã thú nhận giết 5 thành viên trong gia đình của mình.

Nạn nhân bao gồm 3 trẻ em và 2 người trưởng thành, đã bị hai người phụ nữ này sát hại trong nhiều ngày vào tháng 2 năm ngoái.

Shana Selena Decree, 47 tuổi và con gái Dominique Kiaran Decree, 21 tuổi sẽ phải nhận 5 án chung thân sau khi nhận tội nhưng mắc bệnh tâm thần với 5 tội danh giết người cấp độ một và 1 tội danh âm mưu phạm tội, theo Văn phòng luật sư Quận Bucks cho biết.

Các công tố viên cho biết từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 25 tháng 2 năm 2019, hai mẹ con Decree đã giết con của Shana Decree, Naa'Irah Smith, 25 tuổi và Damon Decree Jr., 13 tuổi, cả hai đều sống ở Morrisville, em gái của cô, Jamilla Campbell, 42 tuổi, ở Trenton, tiểu bang New Jersey, và hai cô con gái sinh đôi 9 tuổi của Campbell là Imani và Erika Allen.

Thi thể của những nạn nhân được tìm thấy vào ngày 25 tháng 2 trong một căn hộ ở Morrisville. Sau khi khám nghiệm tử thi, giới chức xác định hai bé gái sinh đôi, Decree và Smith đã chết vì ngạt thở và Campbell chết do bị siết cổ.

Luật sư Quận Bucks Matt Weintraub nói rằng nếu không bị bệnh tâm thần nặng, cả hai mẹ con sẽ phải đối mặt với án tử hình. Như vậy, cả hai sẽ phải sống phần còn lại trong phòng giam biệt lập như một hình phạt".

Các công tố viên cho biết Shana Decree nói với các điều tra viên cả năm nạn nhân đều muốn chết.

#pennsylvaniaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)