Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai sĩ quan cảnh sát ở California bị bắn chết khi đang điều tra án mạng

Hai sĩ quan cảnh sát ở thành phố EL Monte, tiểu bang California bất ngờ bị một người đàn ông nổ súng bắn chết khi đang điều tra án mạng. Nghi phạm cũng tử vong ngay tại hiện trường.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/06/2022 02:52 PM
Hai sĩ quan cảnh sát ở California bị bắn chết khi đang điều tra án mạng
Ảnh minh họa - Nguồn: AP.

Hôm thứ Ba ngày 14 tháng 6, hai sĩ quan thuộc Sở cảnh sát thành phố El Monte, tiểu bang California đã bị bắn chết khi đang điều tra về một vụ án mạng bằng dao xảy ra trong thành phố. Nghi phạm nổ súng bắn hai cảnh sát được cho là đã chết ngay tại hiện trường.

Theo chính quyền địa phương, hai sĩ quan bị một người đàn ông nổ súng bắn vào khoảng 16:45 hôm thứ Ba, khi họ đang tìm kiếm manh mối tại nhà nghỉ Stesta ở thành phố El Monte. Vì vết thương quá nặng, nên cả hai sĩ quan đều đã qua đời tại bệnh viện.

Chỉ một ngày trước đó, vào hôm thứ Hai, một sĩ quan thuộc Đội Cảnh sát Tuần tra đường cao tốc California cũng bị bắn trọng thương khi đang làm nhiệm vụ ở khu vực Studio City của Los Angeles. Ngày hôm sau, nghi phạm nổ súng đã bị bắt tại một khu trại của người vô gia cư ở thung lũng San Fernando.

#el monte, californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)