Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hãng dược Bayer của Đức đồng ý bồi thường $1,6 tỷ cho khách hàng ở Mỹ vì dụng cụ tránh thai Essure

Sau những vụ kiện liên quan đến dụng cụ tránh thai Essure, hãng dược phẩm Bayer cuối cùng cũng đã đồng ý thoả thuận bồi thường $1,6 tỷ cho khách hàng ở Mỹ.
Hoa KỳThế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 21/08/2020 10:31 AM
Hãng dược Bayer của Đức đồng ý bồi thường $1,6 tỷ cho khách hàng ở Mỹ vì dụng cụ tránh thai Essure
Ảnh minh họa (REUTERS/Wolfgang Rattay/File Photo)

Ngày 20 tháng 8, hãng dược phẩm Bayer có trụ sở tại Leverkusen, Đức đã đồng ý bồi thường $1,6 tỷ cho những khách hàng tại Mỹ sau những vụ kiện liên quan tới dụng cụ tránh thai Essure do công ty này sản xuất.

Essure là dụng cụ tránh thai được cấy vào ống dẫn trứng để chặn vĩnh viễn sự di chuyển của trứng đến tử cung. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm này, nhiều phụ nữ đã nói rằng họ thường xuyên cảm thấy đau, thậm chí có một số người còn phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Số tiền $1,6 tỷ này chỉ dành cho việc dàn xếp yêu cầu bồi thường tại Mỹ. Trong thoả thuận, công ty Bayer nhấn mạnh rằng họ kông thừa nhận bất kỳ sai phạm hoặc trách nhiệm pháp lý nào, cũng như không thực hiện những thoả thuận bồi thường tương tự tại các quốc gia khác.

Bayer cho biết vào năm 2018 rằng họ sẽ ngừng kinh doanh sản phẩm, dụng cụ ngừa thai ở Hoa Kỳ, một quyết định mà công ty cho biết là do doanh số bán thiết bị cấy ghép giảm sút chứ không phải là do lo ngại về tính an toàn của những sản phẩm này.

#đức#bayerViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)