Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hành khách của Delta Air Lines bị bắt vì cố tình xông vào buồng lái lúc máy bay vừa cất cánh

Một hành khách trên chuyến bay của Delta Air Lines cất cánh từ Los Angeles, tiểu bang California đã bị bắt giữ vì cố ý xông vào khoang lái, đe doạ tới an ninh hàng không.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/06/2021 01:22 PM
Hành khách của Delta Air Lines bị bắt vì cố tình xông vào buồng lái lúc máy bay vừa cất cánh
Hình ảnh hành khách nói trên của Delta Air Lines bị bắt.

Hôm thứ Sáu ngày 4 tháng 6, giới chức sân bay đã bắt giữ một hành khách trên chuyến bay của hãng Delta Air Lines, vì ông này định xông vào buồng lái khi máy bay vừa cất cánh tại phi trường LAX, Los Angeles, tiểu bang California.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số 386 của hãng hàng không Delta Air Lines, xuất phát từ phi trường LAX tới Nashville, Tennessee. Khi phát hiện người đàn ông này đang định xông vào buồng lái, phi hành đoàn và một số hành khách đã kịp thời ngăn chặn người này lại.

Trong video được quay lại bởi hành khách có mặt trên chuyến bay, người đàn ông này nhiều lần hét lớn "ngừng máy bay lại" khi đang bị trói bằng dây nhựa. Vụ rắc rối này khiến phi công phải hạ cánh khẩn cấp xuống phi trường ở Albuquerque, tiểu bang New Mexico để giao người đàn ông này cho giới chức xử lý.

Theo các nhà chức trách, không có bất kỳ ai bị thương sau vụ việc trên và máy bay cũng đã tiếp tục cất cánh để tới Nashville. Hiện tại, họ vẫn đang điều tra về động cơ của người đàn ông này.

#delta air linesViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)