Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hawaii sẽ tiếp tục kéo dài lệnh yêu cầu khách du lịch tự cách ly 14 ngày đến hết tháng 7

Nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm tại thiên đường du lịch Hawaii, Thống đốc tiểu bang này đã kéo dài thời gian hiệu lực của lệnh tự cách ly 14 ngày đối với khách du lịch tới cuối tháng 7
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 11/06/2020 03:49 PM
Hawaii sẽ tiếp tục kéo dài lệnh yêu cầu khách du lịch tự cách ly 14 ngày đến hết tháng 7
Ảnh minh họa (Nguồn Hawaii)

Hôm thứ Tư ngày 10 tháng 6, Thống đốc Hawaii David Ige đã mở rộng thời gian hiệu lực của lệnh tự cách ly bắt buộc 14 ngày đối với tất cả khách du lịch đến Hawaii nhằm ngăn chặn khả năng lây nhiễm của virus corona gây bệnh COVID-19.

Ông David Ige cho biết mệnh lệnh này sẽ được nới rộng cho đến cuối tháng 7, khi tiểu bang hoạt động để củng cố quy trình sàng lọc để có nhằm sớm đưa khách du lịch trở lại hòn đảo này.

Giới chức Hawaii cho biết họ đang lên kế hoạch lắp đặt các trạm đo thân nhiệt và áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tại các sân bay vào cuối năm nay. Ông David Ige nói công nghệ này sẽ chỉ được sử dụng để theo dõi những người trong sân bay trong quá trình sàng lọc.

Thống đốc David Ige đã ban hành lệnh tự cách ly bắt buộc đối với tất cả khách du lịch và người dân tới đảo vào tháng 3. Nhờ đó, Hawaii trở thành một trong những tiểu bang có tỷ lệ tử vong và nhiễm COVID-19 thấp nhất cả nước.

Những người vi phạm mệnh lệnh cách ly có thể sẽ bị bắt và xử phạt khá nặng. Tuần này, đã có một người dân bị bắt sau khi người này bị phát hiện rời khỏi nhà ở Waikiki trong thời gian tự cách ly.

Các quan chức cho biết các mệnh lệnh cách ly liên đảo của tiểu bang sẽ được dỡ bỏ vào tuần tới, nhưng bất kỳ ai có nhiệt độ trên 100,4 độ F có thể sẽ không được phép bay.

#covid-19#virus corona#hawaiiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)