Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hiệp hội ngành Nails "Pro Nail Association" sẽ nộp đơn kiện văn phòng thống đốc Gavin Newsom vào tuần sau

Hiện tại, các tiệm nail ở tiểu bang California vẫn chưa thể mở cửa trở lại và hiệp hội các chủ tiệm nail đã quyết định kiện Thống đốc Gavin Newsom vì ngăn chặn tiệm nail mở lại, cũng như bình luận không có căn cứ của ông.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 09/06/2020 03:09 PM
Hiệp hội ngành Nails
Ảnh minh thọa - Thống đốc California Gavin Newsom (Nguồn ABC 7)

Một hiệp hội bao gồm các chủ tiệm nail cho biết họ sẽ kiện văn phòng của Chính phủ Thống đốc Gavin Newsom, để yêu cầu đưa ra hướng dẫn mở lại các cửa tiệm cũng như một thời điểm chính xác cho phép các tiệm nail đi vào hoạt động.

Quyết định này được đưa ra sau khi các chủ tiệm nail nói rằng họ thực sự phẫn nộ khi ông Newsom đưa ra nhận định rằng trường hợp lây nhiễm COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng là xuất phát từ tiệm nail. Theo các quan chức y tế tiểu bang, ca lây nhiễm đầu tiên trong tiểu bang có thể đã tới sớm hơn.

Pro Nail Association, một hiệp hội làm nail có trụ sở tại Irvine, tiểu bang California đã xuống đường vào hoom thứ Hai để đưa ra thông báo về những nỗ lực trong việc nộp đơn kiện. Mike Vo, một luật sư của hiệp hội, nói rằng các chủ tiệm nail lo sợ rằng quan điểm của ông Newsom sẽ tác động tới những người chống người Châu Á trong ngành công nghiệp làm nail.

Theo ông Mike Vo, tuyên bố của Thống đốc Gavin Newsom là hoàn toàn không có cơ sở.

Theo kế hoạch, Pro Nail Association dự định sẽ nộp đơn kiện vào cuối tuần tới.

#california#ngành nailsViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo NBC Bay Area
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)