Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hơn 120 cựu tướng lĩnh quân đội Mỹ nghi ngờ về sức khoẻ tâm thần, khả năng lãnh đạo của Joe Biden

Không chỉ cựu Tổng thống Donald Trump, mà nhiều cựu quan chức, tướng lĩnh quân đội Mỹ cũng hoài nghi về sức khoẻ tâm thần, khả năng lãnh đạo đất nước của Tổng thống Joe Biden.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/05/2021 12:35 PM
Hơn 120 cựu tướng lĩnh quân đội Mỹ nghi ngờ về sức khoẻ tâm thần, khả năng lãnh đạo của Joe Biden
Ảnh minh họa - Tổng thống Joe Biden. (Nguồn: PA Image)

Hôm thứ Tư ngày 12 tháng 5, Business Insider đưa tin khoảng hơn 120 cựu quan chức, tướng lĩnh quân đội Mỹ cùng ký thư ngỏ với nội dung cho rằng có sự gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống 2020, đồng thời họ bày tỏ sự hoài nghi về khả năng lãnh đạo của Tổng thống Joe Biden.

Bức thư ngỏ gửi tới ông Biden của nhóm Flag Officers 4 America, được ký bởi 124 cựu quan chức, tướng lĩnh quân đội Mỹ được công bố hôm thứ Ba có nội dung:

Nếu không có một cuộc bầu cử công bằng và trung thực để phản ánh chính xác 'ý nguyện của người dân' thì nền Cộng hoà Lập hiến của chúng ta coi như tiêu tùng.

FBI và Toà án Tối cao cần phải can thiệp nhanh chóng mỗi khi xảy ra gian lận bầu cử, chứ không phải là phớt lờ như cuộc bầu cử năm 2020.

Trên trang web của Flag Officers 4 America, họ khẳng định rằng đây là tập thể "giới chức quân đội về hưu từng hứa ủng hộ và bảo vệ Hiến Pháp Hoa Kỳ trước mọi kẻ thù, cả trong lẫn ngoài nước".

Không chỉ đặt ra sự hoài nghi về tính trung thực của cuộc bầu cử 2020, mà nhóm cực tướng lĩnh này còn lo ngại về sức khoẻ tâm thần của ông Biden khi ông lãnh đạo đất nước.

"Ông ấy cần phải có đủ khả năng để nhanh chóng đưa ra quyết định chính xác về an ninh quốc gia ảnh hưởng tới tính mạng ở khắp nơi, dù là ngày hay đêm.", lá thư viết.

Trong chiến dịch tranh cử năm 2020, cựu Tổng thống Donald Trump cũng đã nhiều lần thường xuyên tỏ ý nghi ngờ về sức khỏe cũng như khả năng lãnh đạo của ông Biden.

Ông Biden được coi là tổng thống có độ tuổi cao nhất trong các đời Tổng thống Mỹ. Tuần này, phía Nhà Trắng thông báo ông Biden sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra sức khoẻ toàn diện trong năm nay.

#joe bidenViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)