Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Honda vẫn chưa có kế hoạch sản xuất xe chạy điện 100%, tập trung vào xe Hybrid vì có nhiều người mua

Mới đây CEO Honda đã tiết lộ về kế hoạch trong tương lai gần của Hon Da sẽ tập trung nhiều hơn vào xe Hybrid cho đến năm 2030.
Công NghệBusiness
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/12/2019 10:15 AM
Honda vẫn chưa có kế hoạch sản xuất xe chạy điện 100%, tập trung vào xe Hybrid vì có nhiều người mua
Ceo honda, Takahiro Hachigo


Vừa qua CEO Honda ông Takahiro Hachigo đã tiết lộ rằng Honda muốn cơ cấu lại cách sản xuất phương tiện giao thông tại Nhật, ông muốn thay đổi giây chuyền sản xuất và lắp ráp sao cho đơn giản hơn và định hướng phát triển tập trung vào những công nghệ mới ví dụ như: khả năng tự lái, xe điện...

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại việc sản xuất ô tô chạy điện 100% vẫn chưa nằm trong kế hoạch của công ty Honda, vì theo ông Hachigo thì hiện tại xe điện vẫn chưa phổ biến và bán không chạy như xe chạy bằng xăng và Hybrid (xe chạy cả xăng và điện). Ông cũng nhấn mạng là tương lai gần công ty sẽ tập trung vào xe Hybrid vì theo dự đoán đến năm 2030 thì 2/3 xe bán ra sẽ là Hybrid.

Sắp tới vào năm 2020 Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe Honda E tại Châu Âu, đây là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện tuy nhiên thì có lẽ đây chỉ là một mẫu xe nhằm làm hài lòng khách hàng của Honda và để khẳng định rằng Honda cũng không bị tụt hậu và nằm ngoài cuộc chơi.

#ceo honda, takahiro hachigo#ceo honda#xe điện honda#takahiro hachigo#hondaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Electrek​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)