Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, Texas: Một gia đình bị cướp tại nhà vào rạng sáng bởi 4 tên cướp đeo mặt nạ và có súng

Một gia đình tại phía đông nam Houston vừa bị một nhóm cướp ghé thăm vào hôm nay, hiện tại cảnh sát vẫn chưa bắt được chúng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 27/12/2019 02:19 PM
Houston, Texas: Một gia đình bị cướp tại nhà vào rạng sáng bởi 4 tên cướp đeo mặt nạ và có súng
Ảnh từ video cảnh sát tại hiện trường (click2houston)

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày hôm nay (Thứ Sáu 27 tháng 12) một nhóm gồm 4 tên cướp đã đột nhập vào một gia đình phía đông nam Houston (Southeast Houston) tại block 7800 Pecan Villas gần Telephone Road và Bellfort.

Nơi xảy ra vụ cướpNơi xảy ra vụ cướp

Cảnh sát nói rằng một gia đình gồm 3 người khi vừa về đến nhà mình đã bị 4 tên cướp có vũ trang đeo mặt nạ chĩa súng vào người và buộc họ phải đi vào trong nhà, người mẹ và cô con gái bị bắt phải vào trong phòng tắm, người cha bị chúng đánh gục bằng súng lục.

Sau khi bọn cướp rời khỏi người cha đã gọi 911, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, ông cũng đã được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Hiện cảnh sát vẫn chưa biết bọn cướp đã lấy đi những gì, và chúng vẫn chưa bị bắt. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Bất kỳ ai có thông tin nào về vụ cướp xin vui lòng gọi về số: 713-222-TIPS.

#texas#houston, texas#cướpViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KHOU & click2houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)