Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hướng dẫn đăng ký để được tiêm Vắc-Xin COVID-19 ở Houston và khu vực phụ cận

Texas đang đẩy mạnh việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19 trên toàn tiểu bang và thông tin dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị để sớm được nhận vắc-xin.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 19/01/2021 01:05 PM
Hướng dẫn đăng ký để được tiêm Vắc-Xin COVID-19 ở Houston và khu vực phụ cận
Memorial Hermann's Dr Linda Yancey was one of the first five in Houston to get the first dose of Pfizer COVID-19 vaccine. Brett Coomer/Staff photographer

Chính quyền Texas đang đẩy mạnh việc tiêm vắc-xin COVID-19 tại những khu vực trọng điểm của tiểu bang, trong đó có Houston. Nếu như quý vị đạt điều kiện để được tiêm vắc-xin, thì dưới đây là một số thông tin cần quan tâm về cách đăng ký để được vắc-xin.

Houston

Sở Y tế Houston đã mở một cổng đăng ký trực tuyến và đường dây điện thoại để mọi người có thể đặt lịch hẹn tiêm vắc-xin. Ngoài ra, giới chức y tế còn cho biết điểm phân phát vắc-xin Minute Maid Park sẽ hoạt động vào ngày 16 tháng 1. Họ đã mở 2,600 suất hẹn vào ngày 15 tháng 1 và đã hết chỗ chỉ trong khoảng nửa giờ.

Quý vị có thể sử dụng một trong hai đường dây dưới đây để đặt lịch nhận vắc-xin khi có chỗ trống.

Website: houstonemergency.org/covid-19-vaccines
Điện thoại: 832-393-4220 (Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Thứ Bảy từ 7:30 sáng đến 4 giờ chiều; Thứ Ba và thứ Năm từ 7:30 sáng đến 5 giờ chiều).

Harris County

Tiểu bang đã chỉ định một số trung tâm tiêm chủng vắc-xin ở Harris County, nhưng chưa nói rõ về số lượng vắc-xin tại những điểm tiêm chủng đó.

Fort Bend County

Sở Y tế và Dịch vụ Nhân quyền Fort Bend đã mở một cổng đăng ký trực tuyến để người dân có thể đặt lịch nhận vắc-xin.

Vào ngày 16 tháng 1, các quan chức tiểu bang đã chỉ định Sở Y tế Hạt LHD Fort Bend ở Rosenberg làm trung tâm tiêm chủng, nhưng chưa có thông báo chi tiết về số lượng liều vắc-xin tại đây.

Galveston County

Quan chức y tế Galveston cho biết hạt đã kín lịch hẹn nhận vắc-xin. Để biết thêm thông tin về việc cung cấp vắc-xin của Hạt Galveston, quý vị có thể truy cập: gchd.org/covidvaccine.

Vào ngày 17 tháng 1, các quan chức y tế Galveston cho biết họ có thể tiếp nhận thêm lịch hẹn, nhưng điều này còn phụ thuộc vào lô hàng vắc-xin dự kiến ​​sẽ đến trong tuần.

Điện thoại: 409-547-40150.

Montgomery County

Các quan chức cho biết họ có kế hoạch tiêm chủng cho một số thành viên của công chúng khi hạt nhận được vắc-xin. Thông tin về số lượng vắc-xin cũng như đặt lịch sẽ được cập nhật trên website mcphd-tx.org khi có đủ liều.

Brazoria County

Các quan chức Brazoria cho biết việc phân phối vắc-xin COVID-19 sẽ được phụ trách bởi các phòng khám sức khoẻ trong hạt. Các quan chức đang khuyến khích những người dân đủ điều kiện nhận vắc-xin nên kiểm tra các tiệm thuốc, bác sĩ và các cơ sở chăm sóc khẩn cấp về sự sẵn có của vắc-xin tại các địa điểm đó. Cư dân Brazoria có thể truy cập brazoriacountytx.gov để cập nhật thêm thông tin.

Washington County

Các quan chức Washington County cho biết họ dự kiến sẽ tiếp nhận lịch hẹn tiêm vắc-xin từ cuối tuần này. Cư dân hạt có thể quay số theo số điện thoại dưới đây từ ngày 18 tháng 1 để nắm bắt thông tin.

Điện thoại: 800-845-8035

Chi tiết hơn, Bộ Dịch vụ Y tế Tiểu bang Texas đã tạo ra một bản đồ hiển thị các điểm phân phối vắc-xin. Quý vị có thể truy cập vào website : https://tdem.maps.arcgis.com/apps/webappviewer/index.html để xem.

#texas#vắc-xin covid-19#houston#houston, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)