Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Illinois: Một sĩ quan cảnh sát thiệt mạng sau khi đấu súng với nghi phạm quấy rối, nghi phạm cũng bị bắn chết

Một sĩ quan cảnh sát thiệt mạng, một sĩ quan bị thương sau khi đấu súng với nghi phạm quấy rối ở thành phố Champaign, tiểu bang Illinois.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 20/05/2021 02:51 PM
Illinois: Một sĩ quan cảnh sát thiệt mạng sau khi đấu súng với nghi phạm quấy rối, nghi phạm cũng bị bắn chết
Sĩ quan Oberheim, 44 tuổi. (Champaign Police Department)

Hôm thứ Tư ngày 19 tháng 5, một nghi phạm gây rối ở thành phố Champaign, tiểu bang Illinois đã bị cảnh sát bắn chết sau khi nghi phạm này nổ súng bắn chết một sĩ quan cảnh sát và khiến một sĩ quan khác bị thương.

Cảnh sát trưởng Champaign, ông Anthony Cobb, cho biết sĩ quan cảnh sát Chris Oberheim "đã qua đời do vết thương quá nặng trong khi làm nhiệm vụ".

Sĩ quan Oberheim, 44 tuổi, bị trúng đạn vào khoảng 3:30 sáng hôm thứ Tư, khi anh và một sĩ quan khác đến hiện trường ở phía bắc thành phố và bất ngờ bị một người có vũ trang nổ súng bắn. Sĩ quan bị thương hiện vẫn đang được điều trị trong bệnh viện, dđược xác định là Darion Marquise Lafayette, đã chết tại hiện trường.

Oberheim đã có 13 năm làm việc trong ngành, bắt đầu sự nghiệp cống hiến của mình với Sở Cảnh sát Decatur. Nghi phạm Lafayette trước đây từng bị bắt vì bạo lực gia đình liên quan đến ba phụ nữ và sử dụng ma túy, theo truyền thông.

Từ đầu năm đến nay, đã có khoảng 85 báo cáo về các vụ nổ súng khiến nhiều người bị thương ở Champaign. Ông Oberheim là sĩ quan cảnh sát Champaign thứ ba bị giết trong khi thi hành nhiệm vụ.

#illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)