Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ít nhất 2 cảnh sát tại New York bị đình chỉ khi xô ngã cụ ông 75 tuổi tham gia biểu tình

Một cụ ông 75 tuổi bị cảnh sát đẩy ngã trong cuộc đụng độ với người biểu tình đang cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 05/06/2020 02:01 PM
Ít nhất 2 cảnh sát tại New York bị đình chỉ khi xô ngã cụ ông 75 tuổi tham gia biểu tình
Hình ảnh từ video

Đoạn video ghi lại cảnh cụ ông 75 tuổi bị cảnh sát ở thành phố Buffalo thuộc tiểu bang New York đẩy ngã phát tán trên mạng được xem hơn 17 triệu lượt.

Sau khi nhận được thông tin, thống đốc tiểu bang New York Andrew Cuomo và thị trưởng thành phố Buffalo đã có cuộc trò chuyện và đưa ra tuyên bố:

Chúng tôi sẽ đình chỉ những người liên quan ngay lập tức trong khi chờ đợi kết quả điều tra. Cảnh sát cần thực hiện pháp luật chứ không phải lạm quyền.

Thị trưởng Brown nói thêm vụ việc xảy ra trong cuộc tranh chấp giữa cảnh sát và những người biểu tình. Hiện sự việc đang được điều tra và đã có hai cảnh sát bị đình chỉ công tác.

Trang tin Heavy.com đưa tin vào ngày 5 tháng 6 cho biết cảnh sát thành phố Buffalo đã bỏ mặc cụ ông bị ngất và máu chảy trên vỉa hè sau khi đẩy ngã. Nguồn tin khác tiết lộ cụ ông bị rách da và bị chấn thương.

Trước đó ở thành phố Salt Lake một đoạn video ghi lại cảnh sát lấy gậy đẩy một cụ ông ngã xuống đất. Một video khác quay lại cảnh hai chiếc xe cảnh sát ở thành phố New York lao qua người biểu tình.

Việc cảnh sát ghì chết công dân da màu George Floyd đã khơi mào cho các cuộc biểu tình tại Mỹ. Nhiều tiểu bang đã có những lệnh cấm để siết chặt an toàn. Tuy nhiên một vài tiểu bang và thành phố đã dỡ bỏ lệnh cấm như Los Angeles, thủ đô Washington và những người biểu tình ôn hòa đang tuần hành qua các trung tâm thành phố.

#new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)