Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden lên kế hoạch thăm Texas để thị sát tình hình thiệt hại do bão tuyết trong tuần tới

Tổng thống Joe Biden đã lên kế hoạch tới tiểu bang Texas, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão tuyết vào một thời điểm thích hợp trong tuần tới.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/02/2021 11:05 AM
Joe Biden lên kế hoạch thăm Texas để thị sát tình hình thiệt hại do bão tuyết trong tuần tới
Ảnh minh hoa5 - Nguồn: qz.com

Hôm thứ Sáu ngày 19 tháng 2, Tổng thống Joe Biden cho biết rằng ông sẽ tới thăm Texas vào giữa tuần tới để thị sát tình hình khu vực, khi tiểu bang này đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão tuyết.

Tuy nhiên ông Biden không cho biết thời điểm cụ thể mà ông sẽ đặt chân tới Texas, nhưng ông tỏ ý sẽ tới vào một thời điểm thích hợp để không trở thành "gánh nặng" cho địa phương.

Ông Biden cho biết:

Tôi đã lên kế hoạch đến Texas vào giữa tuần tới, và tôi không muốn trở thành gánh nặng giới chức tiểu bang. Bởi vì, khi tổng thống đặt chân đến bất kỳ thành phố nào cũng gặp tình trạng nhiêu khê về những vấn đề an ninh giữa lúc mọi người đang làm việc cật lực để giải quyết các khó khăn.

Hiện tại, tiểu bang Texas đang chịu những thiệt hại nặng nề do cơn bão tuyết gây ra, hàng triệu người dân không được sử dụng điện, mất nước sinh hoạt, hàng chục người thiệt mạng. Ngay cả các dịch vụ công cộng, an sinh cũng không có điện nước để hoạt động.

Trước tình hình cấp bách, Tổng thống Joe Biden lệnh cho FEMA gửi hàng cứu trợ khẩn cấp đến Texas và những nơi bị thiệt hại do bão tuyết vào hôm Chủ nhật vừa rồi.

#joe bidenViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)