Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden thông báo chó cưng của gia đình cũng là đệ nhất khuyển Champ đã qua đời tại Nhà Trắng

Chỉ ít tháng sau khi được Tổng thống Joe Biden đưa đến Nhà Trắng sinh sống, chú chó Champ 13 tuổi của ông đã qua đời do tuổi cao sức yếu.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/06/2021 10:16 AM
Joe Biden thông báo chó cưng của gia đình cũng là đệ nhất khuyển Champ đã qua đời tại Nhà Trắng
Hình ảnh Tổng thống Joe Biden và Champ - Nguồn: White House.

Thứ Bảy ngày 19 tháng 6, Tổng thống Joe Biden thông báo trên tài khoản Twitter @POTUS rằng chú chó chăn cừu giống Đức của ông là Champ, 13 tuổi, đã qua đời.

Ông Biden đăng tải trong thông báo về cái chết của Champ trên Twitter:

Cậu ấy vẫn luôn bên cạnh chúng tôi dù đó là khi vui vẻ nhất hay khi đau buồn nhất, nhạy cảm với những cảm xúc và tình cảm không nói thành lời của chúng tôi. Chúng tôi yêu cậu bé Champ ngoan ngoãn, ngọt ngào và sẽ luôn nhớ tới cậu ấy.

Champ được ông Joe Biden nhận nuôi từ tháng 12 tháng 2018 và đưa vào Nhà Trắng sinh sống cùng gia đình ông ngay sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ. sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ mà ông Biden trở thành Phó Tổng thống đắc cử. Champ cũng là chú chó đầu tiên được ông Biden đưa vào Nhà Trắng sinh sống sau khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ.

Ngoài Champ, vợ chồng Tổng thống Joe Biden còn nuôi chú chó Major từ tháng 11 năm 2018. Bên cạnh Champ và Major, vợ chồng ông còn có ý định nhận nuôi thêm một con mèo ở Nhà Trắng.

#joe bidenViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)