Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Khoảng 400 chiếc áo giáp quyên góp cho Ukraine bị kẻ trộm tại New York lấy đi trước khi chúng được gửi

Khoảng 400 chiếc áo giáp chống đạn được quyên góp bởi các cơ quan công lực đã bị kẻ xấu lấy trộm tại New York trước khi chúng được gửi tới Ukraine.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 17/03/2022 10:17 AM
Khoảng 400 chiếc áo giáp quyên góp cho Ukraine bị kẻ trộm tại New York lấy đi trước khi chúng được gửi
Ảnh minh họa - Nguồn: US Army.

Hôm thứ Tư ngày 16 tháng 3, Sở cảnh sát New York cho biết khoảng 400 chiếc áo giáp chống đạn đã bị kẻ gian lấy mất trước khi chúng được gửi tặng tới Ukraine để hỗ trợ quân đội nước này chống lại Nga.

Số áo chống đạn được quyên góp bởi các lực lượng công lực địa phương. Vào khoảng 9:15 sáng hôm thứ Tư, kẻ gian đã đột nhập văn phòng của tổ chức Ủy ban Quốc hội Ukraine tại Mỹ và Liên đoàn Phụ nữ Quốc gia Ukraine tại Mỹ nằm trên đường số 2 khu Manhattan ở New York lấy đi số áo chống đạn kể trên.

Theo Sở cảnh sát Suffolk County, họ đã tặng cho Ủy ban Quốc hội Ukraine ở Mỹ 450 áo chống đạn cũ, nhưng họ không rõ rằng số áo họ tặng có bị lấy mất hay không.

Sở cảnh sát Suffolk County nói:

Việc lấy trộm hàng viện trợ dành cho những người đang gặp khủng hoảng nhân đạo là một điều đáng khinh bỉ.

Theo Ủy ban Quốc hội Ukraine ở Mỹ, số áo chống đạn bị lấy trộm đáng lẽ sẽ được gửi tới Ba Lan theo đường hàng không, sau đó chuyển tới Ukraine theo đường bộ. Số áo này được dùng để tặng cho các nhân viên an ninh dân sự và nhân viên y tế, gồm cả những người dân gia nhập cuộc chiến chống quân đội Nga.

#ukraine#new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)