Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Không chỉ Cộng Hòa mà hàng loạt thượng nghị sĩ Dân Chủ cũng chỉ trích Biden vì giấu tài liệu mật ở nhà riêng

Nhiều thượng nghị sĩ đảng Dân chủ thể hiện quan điểm tiêu cực sau khi Bộ Tư pháp điều tra và phát hiện nhiều tài liệu mật được cất giấu bên trong nhà riêng của Tổng thống Joe Biden tại Delaware.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 25/01/2023 03:40 PM
Không chỉ Cộng Hòa mà hàng loạt thượng nghị sĩ Dân Chủ cũng chỉ trích Biden vì giấu tài liệu mật ở nhà riêng

Trong các cuộc phỏng vấn hôm mới đây, các nghị sĩ đảng Dân chủ đã bày tỏ sự lo ngại khi liên tiếp các cuộc điều tra và phát hiện tài liệu mật của Tổng thống Joe Biden gần đây. "Điều này không thể tồi tệ hơn được nữa.", Thượng nghị sĩ Joe Manchin của Tây Virginia nói với báo giới.

"Tôi không nghĩ rằng… bất kỳ tài liệu mật nào nên ở nhà ai đó.", thượng nghị sĩ Dân chủ Mark Kelly nói. Trong khi đó, Chủ tịch Tư pháp Thượng viện Dick Durbin cũng chỉ trích Nhà Trắng xử lý thông tin mật không hiệu quả.

Tuần trước, các điều tra viên của Bộ Tư pháp đã tìm thấy nhiều tài liệu mật trong cuộc khám xét kéo dài 13 giờ tại nhà của ông Joe Biden ở Wilmington, tiểu bang Delaware. Bên cạnh các tài liệu mật được tìm thấy vào tháng 11 và tháng 12, Tổng thống Biden có thể sẽ gặp không ít trở ngại nếu như tham gia tái tranh cử.

Khi được hỏi về những lời chỉ trích từ các thượng nghị sĩ đảng Dân chủ, người phát ngôn Nhà Trắng Ian Sams nói với các phóng viên vào hôm 23 tháng 1 rằng Tổng thống Biden đang "xử lý việc này theo cách đúng đắn".

Đa số các nhà lập pháp Dân chủ đã từ chối so sánh vụ việc của ông Biden với cựu Tổng thống Donald Trump, người đang bị điều tra vì cất giấu các tài liệu mật về an ninh quốc gia tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Florida.

Ngoài những thành viên đảng Dân chủ chỉ trích Tổng thống Joe Biden, ông cũng được nhiều thành viên khác lên tiếng bảo vệ. Thượng nghị sĩ Debbie Stabenow của tiểu bang Michigan, nêu quan điểm rằng ông Biden đang "làm chính xác điều đúng đắn".

#joe bidenViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)