Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Kim Kardashian ăn mặc chỉnh chu hơn sau khi chồng Kanye West tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống Mỹ

Vợ tỷ phú Kanye West, Kim Kardashian được phát hiện với hình ảnh mái tóc đen và trang phục chỉnh chu khi một mình xuống phố ở Calabasas, California, Mỹ.
Hoa KỳGiải Trí
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 08/07/2020 11:16 AM
Kim Kardashian ăn mặc chỉnh chu hơn sau khi chồng Kanye West tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống Mỹ
Hình ảnh mới của Kim Kardashian với phong cách ăn mặc chỉnh chu và bớt sặc sỡ hơn.

Trong lần xuất hiện vào ngày 7 tháng 7, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện trang phục chỉnh chu, hợp thời trang. Cô mặc bộ jumpsuit da bó sát, phần cổ khoét sâu, phối cùng boots da lộn, kèm theo đó là túi Hermes Birkin đắt đỏ minisize cùng tông màu. Ngoài ra, bà chủ thương hiệu KKW tuân thủ quy định về dịch Covid-19, mang khẩu trang khi xuất hiện ở nơi công cộng.

Sau hàng loạt hình ảnh với mái tóc tẩy vàng chóe hay mái tóc đỏ tươi vào tuần trước, Kim đã trở về màu tóc đen nền nã.

Vào đầu tháng 7 này, Kim Kardashian gây tranh cãi khi tự nhận mình là tỷ phú. Forbes cũng phủ nhận danh hiệu tỷ phú của bà xã Kanye West. Các chuyên gia tài chính cho biết tài sản của Kim chỉ đạt khoảng $900 triệu, chưa thể trở thành tỷ phú.

Một hình ảnh của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian (Nguồn: Reuters)Một hình ảnh của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian (Nguồn: Reuters)

Những dòng bình luận về hình ảnh mới của Kim trên trang Twitter cho rằng Kim đang làm mới hình ảnh, nỗ lực giúp chồng ghi điểm giữa lúc Kanye West vừa tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống trong năm nay, và Kim Kardashian là người đầu tiên ủng hộ quyết định tranh cử tổng thống của chồng.

Trước đó, ngày 4 tháng 7 Kanye West viết trên Twitter, cùng hình lá cờ Mỹ và hashtag #2020VISION:

Chúng ta phải nhận ra triển vọng của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, thống nhất tầm nhìn và xây dựng tương lai. Tôi sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ.

Hiện công chúng toàn thế giới đang vô cùng ngỡ ngàng trước quyết định của Kanye West vì nghĩ rằng anh có thể nói là nghệ sĩ đầu tiên tự tin đứng ra tranh cử Tổng thống. Tuy nhiên tuyên bố của ông chủ Yeezy chỉ mới dừng lại ở việc phát ngôn muốn tranh cử, thông tin chi tiết về kế hoạch vẫn chưa được công khai.

Theo Dailymail, Tỷ phú Kanye West đã để lỡ cơ hội ghi tên mình vào danh sách ứng cử viên sáu tiểu bang. Cụ thể trong 538 phiếu đại cử tri, West bỏ lỡ 102 phiếu. Ngày đăng ký ở các bang Bắc Carolina, Texas, New York, Maine, New Mexico và Indiana đã quá hạn.

#kanye west#kim kardashianViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)