Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Lầu Năm Góc vừa mới công bố 3 video về UFO (vật thể bay không xác định) được ghi lại trước đây

Lầu Năm Góc đã công bố ba video về vật thể bay không xác định như một bằng chứng cho thấy sự tồn tại của UFO là có thật.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/04/2020 02:10 PM
Lầu Năm Góc vừa mới công bố 3 video về UFO (vật thể bay không xác định) được ghi lại trước đây

Hôm thứ Hai, Lầu Năm Góc đã công khai các video không được phân loại về cái gọi là "hiện tượng không gian chưa được xác định" được chụp bởi máy bay của Hải quân từ cách đây nhiều năm.

Những video cho thấy sự xuất hiện của UFO (Vật thể bay không xác định) này ban đầu được đăng tải bởi Học viện Khoa học & Nghệ thuật Stars vào năm 2017 và 2018 và đã được Hải quân xác nhận tính xác thực của nó. Trong những video này, một video được quay vào tháng 11 năm 2004 và hai video còn lại được quay vào vào tháng 1 năm 2015.

Theo phát ngôn viên của Lầu Năm Góc, bà Sue Gough cho biết:

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, các cơ quan đã xác định rằng việc công bố các video này sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nhạy cảm nào, cũng không ảnh hưởng đến bất kỳ cuộc điều tra nào của chính phủ về việc không gian quân sự bị xâm nhập bởi các UFO.

Ngoài ra, bà Gough còn cho biết thêm rằng việc công bố những video trên nhằm xoá bỏ mọi hoài nghi của người dân về việc đoạn phim được lưu hành hoặc liệu còn cảnh quay nào khác về UFO.

Video về UFO được lầu 5 góc công bố hôm 27 tháng 4.

Sự cố năm 2004 xảy ra ở ngoài khơi Thái Bình Dương 100 dặm, khi hai phi công Hải quân trong một nhiệm vụ huấn luyện đã được phái đến điều tra đối tượng bị theo dõi bởi một tàu tuần dương của Hải quân hai tuần trước đó. Họ tìm thấy một vật thể bay hình bầu dục lơ lửng ở độ cao 50ft trên mặt nước và lập tức chạy trốn khi hai phi công này tới gần.

#ufoViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)