Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Liên tiếp xảy ra đánh bom liều chết tại sân bay Kabul, Afghanistan khiến ít nhất 3 binh sĩ Mỹ bị thương

Trong ngày đã có liên tiếp hai vụ đánh bom khiến 3 binh sĩ Mỹ bị thương tại sân bay Kabul, Afghanistan mặc dù chưa đến hạn chót sơ tán.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 26/08/2021 02:50 PM
Liên tiếp xảy ra đánh bom liều chết tại sân bay Kabul, Afghanistan khiến ít nhất 3 binh sĩ Mỹ bị thương
Ảnh minh họa - Di tản tại sân bay Kabul.

Thứ Năm ngày 26 tháng 8, đã có hai vụ đánh bom liều chết xảy ra liên tiếp tại thủ đô Kabul, Afghanistan khiến ít nhất 3 binh sĩ Mỹ bị thương.

Vụ đánh bom đầu tiên xảy ra gần cổng Abbey của sân bay Kabul, nơi có khoảng 5,000 người dân Afghanistan, người Mỹ và người nước ngoài chờ sơ tán khỏi đất nước này. Chỉ một vài giờ sau, một vụ đánh bom khác đã xảy ra gần sân bay Kabul nhưng chưa rõ thương vong.

Đại sứ quán Mỹ ngay lập phát ra cảnh báo yêu cầu công dân Mỹ tránh xa khỏi sân bay Kabul. Bộ Ngoại giao Mỹ đã cảnh báo công dân ở ngoài sân bay Kabul nhanh chóng rời đi vì lo ngại nguy cơ khủng bố gia tăng.

Một quan chức Nhà Trắng cho biết Tổng thống Joe Biden cũng đã nhận được thông tin về vụ việc, và sẽ có cuộc gặp với các cố vấn an ninh quốc gia để bàn về vấn đề này.

#afghanistanViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)