Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Lính Vệ binh Quốc gia Mỹ mất tích sau khi cố gắng cứu hai người di cư bất hợp pháp khỏi chết đuối

Một lính Vệ binh Quốc gia mất tích sau khi nhảy xuống sông Rio Grande ở Texas để cứu hai người di cư từ Mexico tới Mỹ khỏi chết đuối.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 25/04/2022 09:56 AM
Lính Vệ binh Quốc gia Mỹ mất tích sau khi cố gắng cứu hai người di cư bất hợp pháp khỏi chết đuối
Ảnh minh họa - Nguồn: Chris Stokes For The Texas Tribune/Click 2 Houston.

Sáng hôm thứ Sáu tuần trước, một binh sĩ thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia đã mất tích sau khi nhảy xuống dòng sông Rio Grande gần Eagle Pass, tiểu bang Texas để cố gắng cứu hai người di cư suýt chết đuối. Đến ngày Chủ nhật, các quan chức vẫn chưa tìm thấy tung tích của binh sĩ này.

Danh tính của binh sĩ này là Bishop E. Evans, 22 tuổi, được xác định mất tích vào khoảng 9:45 sáng thứ Sáu sau khi cố gắng cứu hai người "có vẻ như bị chết đuối khi họ vượt sông bất hợp pháp từ Mexico đến Mỹ", theo giới chức địa phương.

Theo Quân đội tiểu bang Texas (TMD), công tác cứu hộ đã được triển khai ngay sau đó. Các đội lặn đã đến hiện trường hôm thứ Sáu nhưng buộc phải tạm ngừng hoạt động vào tối thứ Bảy do điều kiện sông ngòi. Đến Chủ nhật, cơ quan này tuyên bố hoạt động cứu hộ vẫn đang tiếp diễn.

Evans là một lính pháo binh 22 tuổi đến từ Arlington. Anh gia nhập Lực lượng Vệ binh Quốc gia của Quân đội Texas vào năm 2019.

TMD cho biết thêm hai người di cư đã cố gắng vượt sông trái phép từ Mexico vào Mỹ. Ngoài ra, họ còn tham gia vào "hoạt động buôn bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia" và đang bị Cục Tuần tra Biên giới và Hải quan Hoa Kỳ quản thúc.

#texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)