Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Los Angeles, California: Nữ tiếp viên hãng Korean Air nhiễm Virus Corona đã tiếp xúc với nhiều người

Nữ tiếp viên hãng hàng không Korean Air nhiều khả năng đã bị lây nhiễm virus corona từ một trong những hành khách mà cô phục vụ trong hành trình giữa Incheon và Los Angeles hoặc Incheon và Tel Aviv (Israel).
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 26/02/2020 01:53 PM
Los Angeles, California: Nữ tiếp viên hãng Korean Air nhiễm Virus Corona đã tiếp xúc với nhiều người
Ảnh một chiếc máy bay của hãng Korean Air(Chụp từ Video Đài ABC)

Sáng ngày 25 tháng 2, truyền thông đưa tin một tiếp viên hàng không của hãng Korean Air được xác nhân dương tính với virus corona. Người này được cho là đã thực hiện chuyến bay tới Los Angeles trước khi được xét nghiệm và đã tiếp xúc với rất nhiều người trước đó.

Theo lộ trình di chuyển được cung cấp, nữ tiếp viên hàng không này đã thực hiện chuyến bay khứ hồi giữa Incheon (Hàn Quốc) và Los Angeles (Mỹ) vào ngày 19 và 20 tháng 2. Trước đó, nữ tiếp viên này cũng đã có chuyến bay khứ hồi giữa Incheon và Tel Aviv (Israel).

Các giới chức y tế của Los Angeles cho biết họ đã nắm được thông tin và đang chờ xác nhận từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC). Được biết, hiện tại thì vẫn chưa có trường hợp nhiễm virus corona nào mới được báo cáo tại Los Angeles.

Korean Air là một trong những hãng hàng không bị thiệt hại nặng nề do dịch bênh COVID-19. Họ đã từ chối bình luận về vụ việc nữ tiếp viên của họ bị nhiễm virus corona, nhưng họ thông báo rằng sẽ đóng cửa một văn phòng gần sần bay Incheon để tiến hành khử trùng.

#covid-19#virus corona#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Đài ABC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)