Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Los Angeles sẽ đóng cửa các bãi biển, cấm bắn pháo hoa vào Ngày Lễ Độc Lập 4 tháng 7 vì COVID-19

Để ngăn chặn sự lây nhiễm của COVID-19 trong bối cảnh bệnh dịch đang bùng phát trở lại, chính quyền Los Angeles, tiểu bang California đã thông báo sẽ đóng cửa bãi biển, cấm bắn pháo hoa trong dịp mừng Ngày Độc Lập.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 30/06/2020 10:38 AM
Los Angeles sẽ đóng cửa các bãi biển, cấm bắn pháo hoa vào Ngày Lễ Độc Lập 4 tháng 7 vì COVID-19
Ảnh minh họa (DAVID MCNEW/GETTY IMAGES)

Hôm thứ Hai ngày 29 tháng 9, giới chức y tế của Los Angeles, tiểu bang California thông báo rằng các bãi biển sẽ tạm thời bị đóng cửa vào dịp nghỉ lễ Ngày Độc Lập (4 tháng 7) để ngăn chặn "tình trạng đông đúc nguy hiểm dẫn đến sự lây lan của COVID-19". Ngoài ra, các hoạt động bắn pháo hoa cũng sẽ bị cấm.

Chính quyền sẽ bắt đầu đóng cửa các bãi biển từ nửa đêm ngày 3 tháng 7 và cho đến 5:00 sáng ngày 6 tháng 7. Trong thời gian này, các bãi biển công cộng, bến tàu, bãi đậu xe công cộng, đường dành cho xe đạp bên bờ biển và các điểm vào bãi biển sẽ không được hoạt động.

Tuy nhiên, quyết định mới này không áp dụng với bãi biển Long Beach ở gần đó, nơi có bộ phận y tế riêng.

Thông báo được đưa ra trong bối cảnh Los Angeles ghi nhận có hơn 2,900 ca nhiễm COVID-19 mới vào thứ Hai. Theo cơ quan y tế công cộng Los Angeles, số trường hợp nhiễm COVID-19 mới ngày một tăng kể từ khi đại dịch bắt đầu bùng phát.

Barbara Ferrer, giám đốc cơ quan y tế công cộng của Los Angeles cho biết:

Đóng cửa các bãi biển và cấm bắn pháo hoa trong kỳ nghỉ lễ này là một quyết định cực kỳ khó khăn, nhưng đó là quyết định của trách nhiệm để bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như người dân khỏi mối đe doạ chết người.

#california#los angelesViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CBS NEWS
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)