Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Louis Vuitton ra mắt tấm chắn mặt phòng COVID-19 với đinh tán bằng vàng giá gần $1,000

Theo nhu cầu bảo vệ trước đại dịch COVID-19, mới đây hãng Louis Vuitton đã cho ra mắt loại tấm chắn che mặt với giá $961.
Business
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/09/2020 12:40 PM
Louis Vuitton ra mắt tấm chắn mặt phòng COVID-19 với đinh tán bằng vàng giá gần $1,000
Hình ảnh về tấm chắn bảo vệ mặt của Louis Vuitton.

Đứng trước đại dịch COVID-19, nhu cầu bảo vệ của người dân ngày càng tăng cao, nhất là các mặt hàng như khẩu trang, tấm chắn mặt, nước rửa tay...hiểu được nhu cầu đó nhiều hãng thời trang đã tận dụng nhằm tung ra các sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu đó.

Mới đây, hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton đã cho ra mắt tấm chắn mặt trong suốt với giá $961. Đây là một loại tấm chắn mặt vừa giúp người dùng tránh được các nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và cũng giúp chủ nhân của nó trông thời trang và "sang chảnh" hơn.

Hình ảnh tấm che mặt của Louis Vuitton.Hình ảnh tấm che mặt của Louis Vuitton.

Mẫu kính chắn mặt của Louis Vuitton có thiết kế đai quanh đầu bằng da và được chế tác rất tinh xảo, hợp với xu thế thời trang bây giờ. Ngoài ra theo thông tin đưa ra, loại kính che mặt này có các đinh tán được làm bằng vàng, điều đó càng mang lại giá trị hơn cho nó.

Hình ảnh tấm che mặt của Louis Vuitton.Hình ảnh tấm che mặt của Louis Vuitton.

Ngoài ra, Louis Vuitton cũng tiết lộ mặt "kiếng" của tấm chắn che mặt của họ có thể tự động chuyển sang màu sẫm hơn, điều này được cho biết là để giảm chói cho người dùng khi họ ra ngoài trời nắng.

Một điểm tiện ích khác của loại tấm che mặt này là khi đẩy tấm che lên phía trên, nó có thể biến thành một chiếc mũ lưỡi trai trông rất thời trang.

Dự kiến mẫu kính che mặt này sẽ được Louis Vuitton bán ra vào tháng 10 tới đây với giá $961.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)