Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Lũ quét ở Mississippi và Tennessee, nhiều ngôi nhà, đường xá chìm trong biển nước, lệnh khẩn đã được ban bố

Tình trạng ngập lụt đang diễn ra tại nhiều khu vực thuộc hai tiểu bang Mississippi và Tennessee, khiến cho nhiều ngôi nhà, phương tiện, đường xá chìm trong nước, cuộc sống người dân trở nên vô cùng khó khăn.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 02/07/2020 12:20 PM
Lũ quét ở Mississippi và Tennessee, nhiều ngôi nhà, đường xá chìm trong biển nước, lệnh khẩn đã được ban bố
Một hình ảnh về ngập lụt tại Selmer, tiểu bang Tennessee (McNairy County Sheriff's Office)

Hôm Thứ Tư ngày 1 tháng 7, chính quyền của một quận ở Tennessee đã ban bố tình trạng khẩn cấp, sau khi phát hiện một cơn bão di chuyển chậm xuất hiện cùng lũ quét trên khắp khu vực.

Cảnh báo lũ quét khẩn cấp được văn phòng Dịch vụ Thời tiết Quốc gia (NWS) ở Memphis đưa ra vào giữa trưa hôm Thứ Tư, khi lưu lượng nước mưa ở một số khu vực đạt 10-inch trong một khoảng thời gian.

Thị trưởng của McNairy, ông Larry Smith, đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào sáng Thứ Tư, và nó vẫn còn hiệu lực cho đến thứ Năm.

Lũ quét ở thị trấn Selmer khiến hầu hết các khu vực trung tâm chìm trong nước, bao gồm cả đường, cầu và cả các căn nhà.

Trước tình trạng này, chính quyền khuyên người dân nên dự trữ nước và đun sôi nước để sinh hoạt.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt McNairy cho biết văn phòng trung tâm khẩn cấp 911 đã bị ngập lụt và buộc phải sơ tán khẩn cấp vì tình trạng lũ lụt lớn.

Các cuộc gọi đã được chuyển hướng tới Hardin County, khi giới chức quận đã phải tạm thời làm việc trong một trung tâm chỉ huy di động từ tối thứ Tư.

Tại phía bắc tiểu bang Mississippi, tình trạng lũ quét cũng khiến cho các khu vực tại đây ngập chìm trong nước. Có ít nhất một người đã được cứu sống ở Ecru, cách Tupelo 30 dặm về phía bắc.

Lũ lụt khiến một số phương tiện bị mắc kẹt tại phía bắc Mississippi (Ecru Police Department)Lũ lụt khiến một số phương tiện bị mắc kẹt tại phía bắc Mississippi (Ecru Police Department)

Thị trấn của Sở cảnh sát Ecru cho biết trên Facebook rằng các con đường xuyên qua thị trấn bị nước bao phủ.

Một cư dân ở thành phố Okolona đã chia sẻ video trên Facebook khi lại cảnh đường Adams bị ngập nước vào sáng thứ Tư, khi bão đổ bộ vào khu vực. Không chỉ có đường xá, mà nhiều ngôi nhà, phương tiện cũng chìm trong nước.

#tennessee#mississippiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)