Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mike Pence ký hợp đồng triệu đô viết hồi ký về hành trình phục vụ người dân Mỹ khi đang là Phó tổng thống

Cựu phó tổng thống Mike Pence vừa ký hợp đồng với Nhà xuất bản Simon & Schuster viết hai cuốn hồi ký kể về cuộc đời mình khi phục vụ người dân Mỹ tại cơ quan Quốc hội.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/04/2021 12:26 PM
Mike Pence ký hợp đồng triệu đô viết hồi ký về hành trình phục vụ người dân Mỹ khi đang là Phó tổng thống
Ảnh minh họa - Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence - Nguồn: Reuters.

Theo thông tin mới nhất, Cựu phó tổng thống - Mike Pence vừa ký thỏa thuận viết hai cuốn hồi ký với Nhà xuất bản Simon & Schuster. Giá trị hợp đồng khoảng $3 đến $4 triệu.

Cựu phó tổng thống Mike Pence cho biết: “Tôi rất biết ơn khi có cơ hội kể về hành trình phục vụ người dân Mỹ tại cơ quan Quốc hội, văn phòng thống đốc bang Indiana của chính mình với tư cách phó tổng thống.”

Khi quyết định ký hợp đồng, Mike Pence mong muốn hợp tác với đội ngũ xuất sắc tại Simon & Schuster để mời độc giả tham dự vào cuộc hành trình của ông, bắt đầu từ một thị trấn nhỏ ở Indiana đến thủ đô Washington D.C.

Phó chủ tịch của Nhà xuất bản Simon & Schuster - Dana Canedy chia sẻ về thỏa thuận vừa ký với Pence:

Xuyên suốt cuộc hành trình của cựu phó tổng thống Pence với tư cách một người sùng đạo, cuộc đời và sự nghiệp của ông đã trải qua những thách thức và vinh quang. Tất cả những bài học quý giá mà Pence đã trải nghiệm sẽ nói lên câu chuyện của người Mỹ đã làm việc một cách phi thường để phục vụ người dân trong giai đoạn công chúng dành sự quan tâm đến chính phủ và chính trị, nhất là trong nhiệm kỳ tổng thống ‘đặc biệt’ nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Pence là quan chức đầu tiên trong chính quyền của cựu tổng thống Donald Trump chính thức thông báo về việc viết sách. Hiện tại, cuốn hồi ký của Pence vẫn chưa có tên, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

#mike penceViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)