Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Missouri: Một thợ tóc đi làm khi bị nhiễm COVID-19 đã phơi nhiễm cho 91 người gồm khách và đồng nghiệp

Một thợ làm tóc ở tiểu bang Missouri đã tiếp xúc và phơi nhiễm COVID-19 cho gần 100 khách hàng và đồng nghiệp sau khi đi làm trở lại.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 23/05/2020 01:51 PM
Missouri: Một thợ tóc đi làm khi bị nhiễm COVID-19 đã phơi nhiễm cho 91 người gồm khách và đồng nghiệp
Tiệm tóc Great Clips (Nguồn CBS)

Theo giới chức y tế Missouri, một thợ làm tóc nhiễm COVID-19 đã đi làm 8 ngày trong tháng này trong khi có các triệu chứng bệnh. Ước tính có khoảng 91 người, bao gồm cả khách hàng và đồng nghiệp của thợ làm tóc đã bị phơi nhiễm COVID-19 khi tiếp xúc với người này.

Vụ việc như là một lời cảnh tỉnh cho sự lây lan cộng đồng ở Hoa Kỳ khi các doanh nghiệp mở cửa trở lại sau nhiều tuần đóng cửa để hạn chế sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Theo Clay Goddard, giám đốc Sở Y tế Hạt Springfield-Greene, tiểu bang Missouri cho biết có 84 khách hàng và 7 đồng nghiệp bị phơi nhiễm khi tiếp xúc hoặc được phục vụ bởi thợ làm tóc nói trên tại tiệm tóc Great Clips.

Không rõ thời điểm thợ làm tóc được xác nhận là đã nhiễm COVID-19, nhưng khả năng là người này bị nhiễm bệnh trong khi đi du lịch. Thợ làm tóc này làm việc trong 8 ngày từ ngày 12 đến 20 tháng 5. Vào thời điểm đó, các cơ sở kinh doanh như tiệm làm tóc được phép hoạt động tại Missouri.

Giới chức không tiết lộ danh tính cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của thợ làm tóc nói trên. Goddard cho biết các quan chức y tế đã tiếp cận với những người bị phơi nhiễm để đảm bảo bệnh dịch không vượt quá tầm kiểm soát.

Thợ làm tóc này đã từng ghé thăm các địa điểm như Dairy Queen, Walmart và tiệm thuốc CVS. Giới chức y tế kêu gọi những người dân đã từng ghé thăm các địa điểm này nên cảnh giác với các triệu chứng của COVID-19.

#covid-19#virus corona#missouriViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo CNN, CBS News & WBTV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)