Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mới được ra mắt chưa đầy hai tuần, lớp seal của iPhone 13 đã bị Trung Quốc làm giả

Việc làm giả lớp seal giấy trên iPhone 13 được người Trung Quốc thực hiện vô cùng dễ dàng. Chỉ mất khoảng 1 phút là chiếc iPhone 13 cũ đã có lớp seal giấy như vừa được lấy ra từ Apple Store.
Thế GiớiCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/09/2021 11:57 PM
Mới được ra mắt chưa đầy hai tuần, lớp seal của iPhone 13 đã bị Trung Quốc làm giả
Hình ảnh Seal nhái của Trung Quốc (trái) và Seal dạng kéo thật trên iPhone 13.

Một trong những chi tiết quan trọng để chứng minh chiếc iPhone hoàn toàn mới, chưa bị bóc là lớp seal bao bọc vỏ hộp. Trên phiên bản iPhone 13 mới được ra mắt cách đây ít ngày, Apple đã thay đổi lớp seal nilon thường thấy bằng lớp seal giấy thân thiện với môi trường hơn.

Tuy nhiên, việc thiết kế lớp seal giấy này đã lộ ra một nhược điểm vô cùng lớn đối với thế hệ iPhone mới, đó là lớp seal giấy có thể dễ dàng bị làm giả bởi những "chuyên gia" tới từ Trung Quốc.

Trên trang thương mại điện tử AliExpress của Trung Quốc, một vài gian hàng đã bắt đầu bán ra những bộ seal iPhone 13 và iPhone 13 Pro giống hệt như của Apple với giá rất rẻ.

Lô 100 bộ seal iPhone 13 đang được rao bán trên AliExpress với giá $30, tương đương với $0.3 cho một bộ. Nếu mua trực tiếp từ nguồn ở Trung Quốc, giá bán của những bộ seal này có thể còn rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Trung Quốc còn truyền tải một video cho thấy quá trình đóng seal iPhone 13 vô cùng đơn giản. Người phụ nữ trong video chỉ mất khoảng 1 phút để hoàn thành quá trình đóng seal.

#trung quốc#iphone 13Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)