Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Moscow , Nga: Nhiệt độ ấm kỷ lục, chính quyền phải dùng tuyết nhân tạo rải khắp thủ đô

Nhiệt độ được đo vào ngày 1 tháng 1 năm 2020 tại Moscow là 5,4 độ C (nhiệt độ ấm nhất trong mùa đông tại Nga kể từ năm 1886).
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 02/01/2020 09:33 AM
Moscow , Nga: Nhiệt độ ấm kỷ lục, chính quyền phải dùng tuyết nhân tạo rải khắp thủ đô

Nhiệt độ quá nóng đã dẫn đến hiện tượng không có tuyết nên chính quyền buộc phải vận chuyển tuyết từ nơi khác đến và sử dụng tuyết giả để trang trí đường phố nhân dịp đón giao thừa.

Sự nóng lên của thời tiết không chỉ khiến băng tan mà còn làm nhịp điệu sinh học của các loài vật cũng bị biến đổi theo. Các nhà chức trách đã phải nghĩ ra giải pháp tạm thời là đưa một số loài vào khoang lạnh để giúp chúng ngủ đông.

Một người nga chia sẻ về tuyết nhân tạo trên InstagramMột người nga chia sẻ về tuyết nhân tạo trên Instagram

Phần lớn miền Bắc nước Nga lượng băng đang tan với tốc độ chóng mặt tới mức thậm chí có thể dễ dàng bắt gặp những chú gấu Bắc cực đang trôi dạt vào thành phố để kiếm thức ăn. Theo tổng thống Nga Ông Putin:

Tốc độ nóng lên của nước Nga đang nhanh gấp 2.5 lần so với mặt bằng chung của toàn thế giới. Đây là một thực tế rất đáng lo ngại.

#nước nga#moscow#tuyết nhân tạoViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo The Guardian
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)